THỜI TRANG » Thời trang +

10 chiếc váy đẹp nhất tuần qua.

Thứ ba, 19/07/2011 14:41

Từ tuần lễ thời trang cao cấp Paris đến lễ trao giải BAFTA tại Los Angeles đều có sự tham gia của nhiều người nổi tiếng với những bộ váy sang trọng, quyến rũ.

Thời trang của Sao luôn có được sự quan tâm của rất nhiều người, từ cánh nhà báo, các nhà phê bình cho đến những người hâm mộ. Tuần qua là sự lên ngôi của những chiếc váy dịu dàng và nữ tính. Chiếc váy với chấm bi cổ điển, họa tiết hoa mềm mại được làm nổi bật bằng màu sắc nhẹ nhàng như màu tím hoa oải hương, màu vàng rất được lòng những tín đồ thời trang. Tạp chí thời trang danh giá Vogue đã đưa ra bảng xếp hạng những chiếc váy đẹp nhất trong tuần qua.

Đứng đầu vẫn là công nương Kate - biểu tượng thời trang mới của nước Anh với chiếc váy dạ hội của Alexander Mc Queen tại lễ trao giải BAFTA, Los Angeles.

Chiếc váy của hãng Chloé đã tôn thêm “dáng ngọc” của Zoe Saldana- ngôi sao trong phim “Avatar”.

Xếp thứ ba là thiên thần nước Nga- Maria Sharapova trong chiếc đầm đen quyến rũ của Alexader Mc Queen được làm nổi bật bằng những chiếc lông vũ và phần đai được thêu chi tiết.

Không chênh lệch nhiều là “đồng phục màu xanh” của chị em sinh đôi nhà Oslen tại  buổi ra mắt bộ sưu tập của hãng The Row, New York.

Thứ sáu là nữ diễn viên người Pháp Clémence Poésy trong chiếc váy cao cấp của Chanel tại buổi công chiếu phim Hary Potter và Bảo bối tử thần (phần 2).

Stylist Marie-Amélie Sauvé trẻ trung với chiếc váy Balenciaga bên ngoài sàn diễn của hãng Christian Dior trong Tuần lễ thời trang Paris.

Karen Elson - Siêu mẫu người Anh nổi bật quyến rũ với chiếc váy đỏ Gucci tại sự kiện “Tonight we Tanqueray”, New York.

Sofia Sanchez trông thật mảnh mai tại sự kiện “ You can’t fake fashion”, New York.

Có số phiếu bình chọn thấp nhất là diễn viên Amanda Brooks trong buổi ra mắt bộ sưu tập của hãng The Row, New York với chiếc quần chấm bi và áo lụa màu nude.

Phương Thảo - Vogue
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới