THỜI TRANG » Thời trang +

10 mẫu áo phông đẹp nhất năm nay, đa năng và cao cấp

Chủ nhật, 02/07/2023 05:36

Mùa hè oi bức, nắng chói chang, áo phông dường như là linh hồn của mùa này, thoải mái, dễ chịu và tràn đầy sức sống tươi trẻ, vang vọng mùa tươi mới và tràn đầy năng lượng này, nó có dường như bất kể nơi nào bạn đi, bạn có thể cảm nhận được cái nắng nóng và sự vuốt ve của làn gió nhẹ.

1. Áo phông trắng

Áo thun trắng tinh khôi như tuyết, tươi mát như gió, phối đồ đơn giản mà quyền lực. Cho dù bạn kết hợp nó với một chiếc quần dài hay chọn một chiếc quần jean, bạn đều có thể thể hiện cá tính và phong cách độc đáo của mình. Trong những lúc đi làm, chiếc áo phông trắng như một tấm vải sạch vẽ nên cuộc sống muôn màu.

Áo thun trắng in hình trước ngực như logo đẹp mắt, ngộ nghĩnh và đầy cá tính. Kết hợp với váy in họa tiết tạo thành một bức tranh cộng hưởng với nhau, tao nhã tràn đầy sức sống, như gió mùa hạ thổi nhẹ, mang theo một tia mát mẻ.

2. Áo phông đen

Ngoài màu trắng, áo phông đen cũng là sự lựa chọn tốt nhất trong mùa hè. Màu đen có tác dụng thu nhỏ thị giác, với thiết kế chữ cái trông đơn giản và cá tính. Kết hợp với quần short Bermuda màu xám và đôi giày trắng đơn giản, cả người trông thật sảng khoái và ngầu.

Hai mẹ con cùng chọn áo phông đen, như thể hiện tình cảm sâu đậm trong thầm lặng. Người mẹ mặc quần denim ống đứng, còn cô con gái mặc quần short denim, họ nắm tay nhau đi dạo dưới nắng như thể hiện tình yêu sâu đậm.

3. Áo phông xanh

Có rất nhiều màu sắc trong mùa hè, và màu xanh, giống như đại diện của mùa hè, mang lại cảm giác sảng khoái cho mọi người. Áo phông xanh lam, thiết kế cổ chữ V, kết hợp với quần cộc màu trắng, cả người trông đơn giản tươi tắn, như gió mùa hạ thổi nhẹ, mang theo một chút mát mẻ.

Một chiếc áo phông màu xanh có in hình hoạt hình dễ thương, sống động và tràn đầy niềm vui. Kết hợp với váy kẻ ô màu đen, nó có thể che mông tốt và làm cho dáng người trông thon thả hơn. Và đôi giày nhỏ màu trắng ấy, giống như yêu tinh mùa hè, mang lại cảm giác sảng khoái.

4. Áo thun vàng

Màu vàng như nắng hè, rực rỡ và bắt mắt. Thiết kế cổ tròn màu vàng tôn lên đường xương quai xanh sang trọng, phối cùng quần cạp cao giúp cải thiện vòng eo cực tốt và tạo nên tỷ lệ cơ thể hoàn hảo. Dưới chân, một đôi giày lười chỉ làm tăng thêm cảm giác tinh tế tổng thể, đó là cách giải thích tốt nhất cho phong cách đơn giản trong mùa hè.

Trước bức tường màu vàng, chiếc áo phông màu vàng tương phản với nó, màu vàng đậm và nhạt tạo thành một lớp phong phú. Quần kaki sáng màu ở thân dưới và giày thể thao màu vàng tạo thành một sự thống nhất tông màu trang nhã. Bóng người dựa vào tường giống như một bức tranh sơn dầu trìu mến, ung dung tự tại.

5. Áo phông xanh lá cây

Màu xanh của mùa hè như một tác nhân giải nhiệt dưới cái nắng gay gắt, mang đến cho con người cảm giác thoải mái bất tận. Khoác trên mình chiếc áo phông xanh lá và đôi dép H đồng điệu, dường như cả thế giới trở nên thật bình dị và thoải mái, như thể cả mùa hè đang chờ đợi giây phút sảng khoái này.

Sau giờ làm việc bận rộn, hãy nghỉ ngơi hợp lý, thả lỏng bản thân, mặc một chiếc áo phông thoải mái nhất và quần sooc Bermuda, đi dép quai hậu, đội mũ lưỡi trai và xách túi vải, đây không chỉ là cách giảm tuổi tác mà còn là một thái độ sống, tràn đầy sức sống tươi trẻ, thể hiện sự tự tin vô tận.

6. Áo thun tím

Màu tím tượng trưng cho sự sang trọng và bí ẩn, nhưng mặc cùng màu có thể cho cảm giác cao cấp, đặc biệt là áo phông tím và váy lụa tím làm từ chất liệu khác nhau, càng bóng hơn dưới ánh nắng mặt trời, giống như hoa violet mùa hè, trầm mặc quyến rũ khác nhau.

Bãi biển bên bờ biển, sóng trắng và làn nước trong xanh là cảnh đẹp nhất vào mùa hè, mặc một chiếc áo phông màu tím, kết hợp với một chiếc váy ren trắng, và đi một đôi xăng đan cao gót màu tím, trông giống như một yêu tinh nhảy múa dưới ánh nắng mùa hè, sự quyến rũ và tự do bất tận được giải phóng.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới