THỜI TRANG » Thời trang +

10 ông bố phong cách thời trang nhất Hollywood

Thứ sáu, 17/06/2011 09:18

Tài tử Orlando Bloom được coi là ông bố phong cách nhất làng giải trí trong một cuộc bình chọn mới đây nhân dịp Ngày của cha (19/6) tới.

Orlando Bloom

Nhân dịp Ngày của cha (được tổ chức vào ngày chủ nhật thứ ba của tháng 6), trang web MyCelebrityFashion của Anh vừa công bố kết quả của cuộc bình chọn "Những ông bố nổi tiếng phong cách nhất". Theo đó, nam diễn viên Orlando Bloom giành được nhiều phiếu bầu nhất, chiếm 71% số người bình chọn.

Orlando Bloom hiện đang là cha của cậu con trai Flynn 5 tháng tuổi với người vợ xinh đẹp Miranda Kerr. Sau tài tử Chúa tể của những chiếc nhẫn là các ông bố đình đám khác như David Beckham, Jude Law.

Andy Barr – giám đốc marketing của MyCelebrityFashion cho biết: “Chúng tôi muốn đưa ông bố nổi tiếng dưới ánh đèn sân khấu thời trang. Là một người mới làm bố, thật thú vị khi thấy Orlando Bloom đứng đầu bảng xếp hạng. Công chúng rõ ràng yêu thích phong cách của anh ấy. Mặc dù vượt qua David Beckham nhưng danh thủ này vẫn đứng rất gần vị trí hàng đầu bằng phong cách casual – phong cách trang phục thường ngày".

10 ông bố nổi tiếng phong cách nhất:

1. Orlando Bloom - 71%

2. David Beckham - 66%

3. Peter Andre - 59%

4. Jude Law - 53%

5. Matthew McConaughey - 46%

6. Hugh Jackman - 41%

7. Will Smith - 36%

8. Johnny Depp - 29%

9. Ben Affleck - 26%

10. Brad Pitt - 22%

Megafun
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới