THỜI TRANG » Thời trang +

10 thủ thuật tận dụng lợi thế của quần áo để giúp bạn trông gầy và cao hơn

Chủ nhật, 13/11/2022 08:23

Đối với nhiều người, kết hợp quần áo không phải là một việc dễ dàng. Tình trạng tiến thoái lưỡng nan kinh điển là khi không biết cái gì mix với cái gì và phong cách nào sẽ tốt hơn. Nhưng chỉ cần thực hành khéo léo, bạn có thể trông sành điệu và tôn dáng hơn.

1. Váy + giày cao gót

Váy là một trang phục lý tưởng để kéo dài đôi chân của bạn và tôn lên dáng người. Chọn một chiếc váy ngắn, trên đầu gối nhưng có cạp cao và đường cắt không đồng đều để làm nổi bật vòng eo của bạn và làm thon gọn phần dưới của cơ thể. Hoặc bạn cũng có thể chọn váy midi với những đường thẳng, giống như kiểu váy được nhiều người nổi tiếng và thậm chí cả hoàng gia sử dụng. Tất nhiên, đừng quên phối thêm giày cao gót. Bạn sẽ tăng vài cm, trông bạn sẽ thon gọn hơn và trở thành trung tâm của sự chú ý.

Cách tận dụng lợi thế của quần áo, để trông gầy và cao hơn.

2. Váy + thắt lưng

Thắt lưng không bao giờ lỗi mốt và điều tuyệt vời nhất là nó có nhiều khả năng sử dụng ngoài việc hoàn thành chức năng cổ điển là giữ quần. Chọn một chiếc thắt lưng mỏng, tối giản để cắt một chiếc váy đơn sắc, hoặc một chiếc rộng hơn và phủ nó lên một chiếc váy dự tiệc. Điều quan trọng nhất là phụ kiện này sẽ giúp bạn nhấn mạnh vòng eo và khiến thân hình trông thon gọn hơn.

3. Áo cổ lọ hình chữ V + quần jean

Nếu bạn là một cô gái có lợi thế vòng một, cổ áo hình chữ V sẽ rất hợp với bạn. Ngoài ra, nó tạo cảm giác giúp bạn trông cao hơn và sành điệu hơn. Bạn cũng sẽ có thể che giấu phần hông của mình vì mọi sự chú ý sẽ tập trung vào phần trên của cơ thể. Kết hợp áo blouse với kiểu cổ này và một chiếc quần jean để đạt được phong cách giản dị nhưng rất sang trọng.

4. Quần lưng cao + áo khoác hờ

Nếu bạn có thừa vài cân mà muốn che đi, mẫu áo này rất lý tưởng vì nó sẽ giúp làm phẳng bụng và đánh dấu vòng eo. Điều chỉnh phối với quần cạp cao bạn sẽ có thể trông cao và thon gọn hơn. Thêm một chiếc áo khoác rộng bên trên để cân đối cho tổng thể nhưng vẫn rất thanh lịch.

5. Quần áo rộng rãi + quần áo vừa vặn

Sự kết hợp này gần như là một quy tắc của thế giới thời trang: nếu bạn sử dụng trang phục rộng rãi, chẳng hạn như quần vải hoặc áo khoác oversize, điều quan trọng là phải kết hợp nó với một trang phục bó sát. Chúng kết hợp với nhau sẽ giúp bạn cân bằng vóc dáng và che đi những phần cơ thể mà bạn cảm thấy kém thoải mái.

6. Quần, váy hoặc đầm + giày màu da

Giày màu nude rất có lợi để tạo ra hiệu ứng quang học về một đôi chân dài và rõ ràng hơn nhiều. Đó là một thủ thuật tuyệt vời được sử dụng bởi những người nổi tiếng như Jacky Bracamontes, Cameron Diaz và thậm chí là Jennifer Lopez. Mặc chúng với váy ngắn hoặc quần để lộ một chút mắt cá chân để tăng cảm giác cân đối và thon gọn cho đôi chân của bạn.

7. Sọc ngang hoặc dọc + đồng màu

Sọc là một loại hoa văn rất linh hoạt. Trang phục có các đường kẻ dọc là cách cổ điển để kéo dài và cách điệu hình dáng. Mặc quần với kiểu họa tiết này và thêm một chiếc áo cánh trơn màu ở trên.

8. Áo len thắt eo + váy hoặc quần

Thắt áo len ở eo bên ngoài váy hoặc quần có tác dụng tương tự như thắt lưng. Nó tạo ra một vết cắt trong hình bóng và tinh chỉnh nó ở phần trung tâm. Ngoài ra, có vẻ như chân của bạn sẽ dài hơn. Xu hướng những năm 90 này đã trở lại và có thể là một đồng minh tuyệt vời giúp chúng ta trông gầy và mảnh mai hơn.

9. Áo sơ mi bên trong thắt lưng + quần dài

Thủ thuật này cực kỳ dễ thương và điều quan trọng là làm cho nó trông ngẫu nhiên nhất có thể. Bạn có thể áp dụng nó cho áo sơ mi, áo blouse hoặc áo len và nó chỉ bao gồm gài phần trước của áo trên bên trong quần để có được phong cách thanh lịch nhưng thoải mái. Tại sao nó lại giúp bạn trông thon gọn hơn? Bởi vì nó làm nổi bật vòng eo của bạn, tinh chỉnh nó và làm cho mắt nhìn vào điểm đó của cơ thể bạn.

10. Đồ đơn sắc

Giao diện đơn sắc cổ điển là toàn bộ màu đen. Nhưng nó không phải là duy nhất, bạn có thể chọn màu sắc mà bạn thích nhất và dựa trên toàn bộ trang phục của bạn. Bất kỳ sự kết hợp quần áo nào có cùng tông sẽ giúp bạn trông không chỉ mảnh mai hơn mà còn rất thanh lịch. Màu đỏ, trắng, xanh lá cây, xanh lam và thậm chí là nâu có thể tạo ra hiệu ứng hình ảnh nổi bật nếu bạn dám thử chúng.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới