THỜI TRANG » Thời trang +

11 bí quyết tận dụng tối đa tủ quần áo bạn có mà không cần mua quá nhiều quần áo mới

Thứ bảy, 18/02/2023 07:06

Dù ở độ tuổi nào, ai cũng muốn mình luôn trông thật hoàn hảo với trang phục và các phụ kiện phù hợp và đẹp, đồng thời tiết kiệm chi phí.

Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin tư vấn cho quý độc giả một số mẹo hữu ích mà độc giả có thể sử dụng để trông đẹp nhất với các phụ kiện nguyên bản và tỷ lệ phù hợp sẽ giúp chúng ta đạt được điều này.

1. Kết hợp họa tiết và bản in

Bí quyết đầu tiên là biết cách kết hợp họa tiết và hình in. Kết cấu đơn giản có thể được lấy làm cơ sở và được bổ sung bằng những kết cấu phức tạp hơn. Ví dụ, một chiếc áo khoác ca rô dài sẽ rất phù hợp với quần tây đơn giản và áo sơ mi có họa tiết đẹp hơn, trong khi quần jean lại phù hợp với quần áo sa tanh.

2. Chọn màu sắc trung tính

Một bí quyết khác là bao gồm các màu trung tính như trắng, be, xám và đen trong tủ quần áo của bạn vì chúng kết hợp rất tốt với bất kỳ màu nào khác.

3. Chọn quần áo dài thay vì quần áo ngắn

Midi là độ dài được khuyên dùng nhất cho váy và vì nó kéo dài dáng người.

4. Chỉnh lại quần áo

Nếu bạn không chọn đúng kích cỡ, nhưng chiếc áo khoác trông rất tuyệt, hãy thoải mái điều chỉnh nó.

5. Tôn trọng tỷ lệ

Bạn có thể trông thật hoàn hảo chỉ bằng cách ghi nhớ tỷ lệ quần áo của bạn. Để làm được điều này, bạn cần chia cơ thể từ vai xuống chân thành 3 phần, nhưng chúng ta phải lưu ý rằng quần áo phải được chọn sao cho không chia cơ thể thành các phần bằng nhau.

6. Thêm dây đai

Chiếc thắt lưng đơn giản nhất sẽ tạo nên sự kết hợp hoàn hảo với một chiếc áo khoác dáng dài. Thắt lưng có thể được buộc lại, như thể bạn đeo nó vào phút cuối trước khi ra khỏi nhà.

7. Gót thấp thay vì cao

Giày cao gót không thoải mái bằng giày gót thấp và không phải lúc nào bạn cũng có thể đi lại thoải mái trên chúng cả ngày. Bạn có thể thay giày cao gót bằng giày mũi nhọn và giày gót thấp sẽ phù hợp với hầu hết các trang phục.

8. Sử dụng bàn ủi thẳng đứng

Nhiều loại vải tổng hợp không thể ủi được vì chúng để lại vết hằn trên chúng. Bàn ủi đứng sẽ giúp bạn ủi chúng một cách dễ dàng.

9. Chọn hình dạng túi và chiều dài dây đeo phù hợp

Một bí mật khác là để có được một chiếc túi cơ bản tốt, chất lượng. Chọn một chiếc áo cứng và đeo phía trước, điều chỉnh dây đeo sao cho càng ôm sát eo càng tốt.

10. Hoàn thành cái nhìn của bạn với kính râm

Nếu bạn cảm thấy thiếu thứ gì đó, hãy đeo kính râm.

11. Mặc áo sơ mi thay vì áo cánh

Nếu bạn đang do dự giữa áo cánh và áo sơ mi, hãy chọn cái sau vì nó có thể kết hợp với cả trang phục thường ngày và trang phục công sở. Áo cánh cung cấp một cái nhìn trang trọng hơn.

Bunny (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)