THỜI TRANG » Thời trang +

12 bộ trang phục đi làm mùa xuân ấm áp, tiên tiến và linh hoạt, giúp mỗi bước đi của bạn trở nên quyến rũ

Thứ tư, 24/02/2021 07:22

Nếu bạn vẫn chưa biết cách chọn trang phục đi làm mùa xuân, bạn cũng có thể học hỏi từ các cách kết hợp sau, tập trung vào áo sơ mi, com-lê, quần tây và áo vest dài để tạo ra một phong cách đi làm đơn giản và khí thế mà mọi người đều có thể học cách mặc.

12 set trang phục đi làm mùa xuân không lạnh cũng không nóng mang phong cách và khí chất tây cao cấp, giải quyết vấn đề khó phối đồ cho các nàng công sở!

Bộ Vest Trang phục đi làm không thể tách rời bộ vest và quần tây, khi mặc có thể tạo nên hình ảnh nữ công sở chuyên nghiệp, nhưng cần chú ý một số chi tiết, nếu không sẽ cảm thấy buồn tẻ và nhàm chán. Tốt nhất bạn nên tránh những bộ đồ màu đen, kiểu dáng cứng cáp và những màu nhã nhặn sẽ trung tính hơn, những bộ đồ kẻ sọc và xám nhạt, xanh đậm hoặc trắng có thể tạo nên khí chất trí thức và thanh lịch, đồng thời không quá nhàm chán.

Áo sơ mi Khi phối áo sơ mi, bạn có thể cởi đến cúc thứ ba, để lộ chiếc cổ thon thả một cách ngẫu hứng hơn, đồng thời tôn thêm nét quyến rũ đầy nữ tính. Bên cạnh những chiếc áo sơ mi cotton thông thường, một số loại vải mềm như voan, lụa, axit axetic và các loại vải khác có độ bóng, nhẹ và thoải mái, tăng thêm khí chất nhẹ nhàng, thanh lịch cho bạn.

Để tạo ra tỷ lệ giữa eo và cơ thể tốt hơn, áo phải được sơ vin vào trong quần để trông vừa vặn và gọn gàng hơn. Vào mùa xuân, khi thời tiết không quá lạnh, bạn có thể vuốt hoặc sắn tay áo lên để lộ cổ tay thon và trông gầy hơn, đồng thời tăng thêm không khí giản dị và gu thời trang.

Áo ghi lê Ghi lê nơi công sở cũng là một sản phẩm đơn lẻ có tỷ lệ sử dụng cao. Để củng cố ý thức chuyên nghiệp, tốt nhất bạn nên sử dụng loại vải cotton mỏng hoặc ghi lê. Đường cắt may đơn giản và rộng rãi hoặc vừa vặn.

“Quần tây + áo sơ mi + áo ghi lê” mang đến cho bạn khí chất đàn ông, phối cùng giày cao gót mà không làm mất đi vẻ nữ tính thanh lịch, điểm nhấn rất quý tộc Anh. Những phụ nữ có hông to có thể muốn sử dụng một chiếc áo ghi lê có chiều dài trung bình để che đi khuyết điểm của mình và sử dụng một chiếc áo đen làm trang phục bên trong để sử dụng hiệu ứng giảm béo tạo hình chữ H dài và hẹp, đơn giản là phúc âm của những cô gái béo.

Áo choàng Dù nhiệt độ đã vào xuân nhưng không thể tránh khỏi gió lạnh buổi sáng và chiều tối, áo khoác vẫn rất cần thiết. Màu sắc thuần túy không dễ bị lỗi thời, màu đen, trắng và be thì ai cũng có thể tiết chế được, dễ mặc hơn tạo cảm giác sang trọng. Những cô nàng thấp bé thích hợp với những chiếc áo khoác ngắn trên đầu gối, để lộ đôi chân giúp trông cao hơn. Áo khoác dài phù hợp nhất với những chiếc áo mỏng, hoặc có thiết kế thắt lưng để tránh sự trễ nải và lôi thôi.

Áo khoác dạ dáng nhỏ Nếu bạn là một người phụ nữ theo đuổi sự tinh tế, sang trọng và gu thẩm mỹ thì không thể bỏ qua chiếc áo khoác dạ dáng nhỏ, tuy ra đời đầu tiên trong ngành hàng xa xỉ nhưng nó đã trở thành xu hướng cùng với sự phát triển của thời trang. Chủ yếu với đường cắt gọn gàng, đường nét uyển chuyển, và tay nghề tinh tế thể hiện sự khôn ngoan, thanh lịch của người phụ nữ nơi công sở. Sự khéo léo của chiếc áo khoác dạ nhỏ bằng vải tuýt và ren làm cho nó trông tinh tế hơn. Trang phục bên trong và bên dưới nên được sắp xếp hợp lý. Áo phông đơn giản và quần âu đen có thể mang đến cho phụ nữ công sở sự thanh lịch và năng động mà không mất đi vẻ ngọt ngào. Cảm giác là sự lựa chọn tốt nhất để định hình cảm giác sang trọng.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)