THỜI TRANG » Thời trang +

12 người nổi tiếng không bao giờ ngại việc lặp đi lặp lại trang phục

Thứ tư, 08/02/2023 06:51

Nghiên cứu cho biết hầu hết quần áo chúng ta vứt đi đều có thể được tái chế hoặc tái sử dụng.

Trên thực tế, tái sử dụng 1kg quần áo có thể tiết kiệm tới 25kg CO2. Có lẽ với suy nghĩ về nhu cầu của hành tinh hoặc đơn giản là vì họ thích chúng, một số người được chú ý không ngại xuất hiện trong bộ trang phục cũ. Dù nhiều tháng hay nhiều năm sau, những người nổi tiếng này chắc chắn biết cách phối cùng một bộ quần áo.

1. Kate Middleton

2. Cate Blanchett

3. Sharon Stone

4. Jane Fonda

5. Công nương Diana

Là một biểu tượng thời trang đích thực, Diana là một trong những hoàng gia đầu tiên tái chế quần áo. Cô mặc chiếc váy xanh Catherine Walker này lần đầu tiên vào năm 1987 trong chuyến thăm chính thức Lisbon, Bồ Đào Nha. Năm 1989, cô mặc chiếc váy được làm lại đến một vũ hội từ thiện.

6. Jennifer López

Một trong những chiếc váy mang tính biểu tượng nhất là chiếc váy Versace màu xanh lá cây của Jennifer Lopez. J. Lo đã mặc nó tới lễ trao giải Grammy lần thứ 42 vào năm 2000. Chiếc váy đã gây ra một làn sóng phẫn nộ và trở thành điểm nhấn trong văn hóa truyền thông. Gần 20 năm sau, nữ ca sĩ diện lại bộ trang phục mang tính biểu tượng này trong show diễn xuân hè 2020 của Versace tại Milan.

7. Hoàng tử Harry và Meghan Markle

Hoàng tử Harry và Meghan Markle cũng nối tiếp truyền thống tốt đẹp này. Họ đã nhiều lần xuất hiện trước công chúng trong những chiếc áo khoác giống nhau. Vào năm 2017, Nữ công tước xứ Sussex đã mặc chiếc áo khoác tương tự với tông màu trầm hơn trong lễ Giáng sinh đầu tiên của cô với gia đình hoàng gia.

8. Vivienne Westwood

Vivienne Westwood là một người nổi loạn thời trang và là một nhà hoạt động tích cực làm việc để ngăn chặn biến đổi khí hậu. Cô ấy chắc chắn không tuân theo quy tắc không mặc trang phục giống nhau hai lần. Ngoài ra, cô từng khuyên Kate Middleton mặc lại một trong những bộ trang phục của mình để giúp ích cho môi trường.

9. Monica Bellucci

Nữ diễn viên kiêm người mẫu người Ý lần đầu diện chiếc váy thanh lịch này trong buổi ra mắt bộ phim mới của cô, Spider in the Web vào năm 2019. Một năm sau, Monica diện lại chiếc váy đen tới buổi trình diễn Xuân/Hè 2020 của Christian Dior Womenswear.

10. Anna Wintour

11. Selena Gomez

Bunny (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)