THỜI TRANG » Thời trang +

15 chiếc váy đã từng làm rung chuyển giải Grammy

Thứ năm, 07/07/2011 10:11

Giải Grammy là nơi để các ngôi sao nữ chưng diện phong cách. Hãy chiêm ngưỡng những chiếc váy đẹp nhất của những diva đình đám do các tay săn ảnh chộp được để mở mang đầu óc nhé.

Lady Gaga

Chúng ta đều không còn lạ gì về nữ hoàng chuyên gây sốc Lady Gaga tuy nhiên cô ấy luôn có gu ăn mặc được nhiều người ngưỡng mộ. Và trong giải Gramy năm ngoái, các fan hâm mộ của cô ấy đã không thất vọng bởi chiếc váy đẹp và ấn tượng của cô ấy dù nó hơi kỳ quái. Đây là chiếc váy được thiết kế bởi nhà thiết kế Giorgio Armani.

Beyoncé

Màu nude chắc chắn là màu hợp nhất cho Beyoncé trên thảm đỏ. Kiểu váy tôn được những đường cong hoàn hảo của cô nàng giúp cô ấy tự tin tạo dáng. Những họa tiết chìm trên chiếc váy khiến nó vừa mới lạ vừa rất dịu dàng.

 

Taylor Swift Bài hát "Fearless" đã giành giải thưởng album của năm, và trong chiếc váy trễ vai màu xanh lấp lánh hiệu Kaufman Franco, nữ ca sĩ này đã chứng minh đẳng cấp trong thời trang của cô ấy. Cô ấy thật hấp dẫn phải không?

 

Katy Perry Katy đã phát ngôn rằng cô ấy là "công chúa của Ấn Độ", và đã khiến các fan hâm mộ không thất vọng trong chiếc váy màu nude với hoa vàng sequins hiệu Zac Posen này. Hẳn là cô ấy đã rất tự hào vì chiếc váy tuyệt đẹp này.

 

Pink

Nữ ca sĩ này dường như đã thay đổi phong cách khi chọn cho mình chiếc váy nạm pha lê cao cấp gam màu trầm rất ấn tượng này. Có lẽ cô ấy đã tốn cả tấn đá pha lê để tạo nên chiếc váy lấp lánh từ đầu đến chân này. Hẳn là đã có một nguồn cảm hứng mới khiến cô ấy thay đổi như thế, nhưng kỳ thực chiếc váy rất đẹp phải không?

Rihanna Chiếc váy trắng với lông chim ưng ở cổ của Rihanna hiệu Elie Saab Haute Couture đã thực sự được các fan hâm mộ đánh giá cao. Trông cô ấy thật sang trọng và quý phái.

 

Fergie Bạn không thể trầm trồ trước chiếc vát màu xanh coban cực kỳ đơn giản nhưng rất ấn tượng này. Chiếc váy tuyệt đẹp này hiệu Emilio Pucci. Và có rất nhiều ống kính và các fan hâm mộ đã không thể rời mắt khỏi Fergie bởi chiếc váy tuyệt vời mà cô ấy đang mang.

  Carrie Underwood Cô ấy trông giống như người mẫu của tạp chí cô dâu bởi chiếc váy trắng điệu đà và nụ cười e lệ trên khuôn mặt rạng ngời của cô ấy. Đây là chiếc váy của nhãn hiệu thời trang Georges Chakra chứ danh. Và chúng ta chỉ có thể nói rằng Carrie Underwood đã lựa chọn đúng.

Jennifer Lopez Chiếc váy nửa kín nửa hở này dã giúp Jenny khoe ra được những đường cong trứ danh của cô ấy. Đôi chân dài gợi cảm của cô nàng đã lộ diện hoàn hảo trong chiếc váy màu bạc nóng bỏng của hiệu Versace.

 

Lea Michele Chiếc váy đen lệch vai với chân váy bồng bềnh cực kỳ hợp với Lea Michele đúng không? Dù nó có màu đen nhưng trông không hề già hay cũ, ngược lại, tất cả đều thật hoàn hảo.

Jennifer Hudson Một chiếc váy màu đen sang trọng do chính Victoria Beckham thiết kế đã được cô nàng Jennifer Hudson lựa chọn cho lễ trao giải Gramy năm ngoái. Có vẻ màu đen và thiết kế kiểu váy tuylip đã giúp che đi sự thừa cân của cô nàng. Các bạn nhìn xem, cô ấy trông thật gọn gàng và tươi tắn.

Heidi Klum

Vì lợi thế tuyệt hảo của đôi chân dài và gợi cảm, siêu mẫu này đã mặc một chiếc váy cực kỳ đơn giản nhưng mang lại hiệu ứng hình ảnh hoàn hảo cho cơ thể tuyệt đẹp của cô ấy. Chiếc váy ngắn này hiệu Pucci và nó khiến cô ấy nóng bỏng hơn bao giờ hết.

 

 Nicole Kidman Chiếc váy kín đáo theo phong cách cổ điển này trông cực kỳ ấn tượng vì nó vẫn khoe được vẻ đẹp lý tưởng của cô nàng Kidman. Thân hình gợi cảm của cô ấy đánh bại tuổi tác và bất chấp ánh mắt ghen tỵ của rất nhiều cô nàng trẻ tuổi khác.

 

Colbie Caillat Hẳn là chúng ta sẽ ghen tị với vẻ đẹp của cô ca sĩ sexy này, cô ấy trông thật nóng bỏng trong bộ váy sequin nửa kín nửa hở này để giành một giải Grammy cho ca khúc hát song ca với Jason Mraz.  

Miley Cyrus

Miley xuất hiện trong một chiếc váy ngắn rất đơn giản của nhà thiết kế Hervé Léger. Trông cô ca sỹ bé nhỏ thật khỏe khoắn và tự tin trong bộ trang phục rất đẹp này.

Xinhxinh