THỜI TRANG » Thời trang +

21 bộ đồ mùa đông chuẩn thời thượng giúp chị em 'kéo dài' đôi chân

Thứ hai, 06/12/2021 10:04

Có nhiều set đồ mùa đông cực đẹp để cho chị em tham khảo và che lấp mọi khuyết điểm.

Áo len + quần ống rộng

Áo len dáng ngắn phù hợp với những phụ nữ có dáng người ưa nhìn, vừa có tác dụng khoe vòng eo, vừa có thể tạo cảm giác kéo dài tỷ lệ cơ thể và khiến phụ nữ trông cao hơn. Những chiếc áo len dáng ngắn cũng rất phù hợp với những cô nàng có dáng người nhỏ nhắn. Đặc biệt, khi kết hợp cùng với quần ống rộng, thì càng khiến bạn trông hoàn hảo hơn.

Set đồ mùa đông chuẩn thời thượng giúp chị em 'kéo dài' đôi chân

Áo khoác + váy xếp ly

Váy xếp ly khiến bất cứ phụ nữ nào đều trở nên dịu dàng và duyên dáng nhờ những đường xếp ly điệu đà. Sự kết hợp của váy xếp ly và áo khoác nằm ở sự mềm mại, thoải mái về thị giác, tạo cho người nhìn một hiệu ứng rất thân thiện. Đây cũng là phong cách được nhiều cô nàng Nhật Bản yêu thích.

Áo khoác + legging đen

Các chuyên gia thời trang khuyên rằng, muốn chân dài, chân thon thì màu quần và giày nên phải giống nhau. Những chiếc quần legging đen kết hợp áo khoác là cách mix cực đơn giản, nhanh chóng nhưng mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao.

Lưu ý khi mặc vào mùa đông

Mẹo 1: Áo bó với quần ống rộng

Đối với quần ống rộng, quần ống loe, ống suông thì nên chọn áo ôm để phối cùng. Sự kết hợp này sẽ làm nổi bật tỷ lệ cơ thể, kéo dài đôi chân, nhấn mạnh vòng eo và tạo hiệu ứng thị giác về độ gầy và chiều cao.

Mẹo 2: Tạo điểm nhấn vòng eo

Việc tạo điểm nhấn cho vòng eo là vô cùng quan trọng để tôn lên vóc dáng. Đối với những chị em béo, thích hợp nhất là sử dụng những thiết kế áo tôn eo, sau đó dùng thắt lưng để che đi khuyết điểm của mình. Đối với những người gầy hơn, việc kéo dài tỷ lệ cơ thể thông qua thắt lưng sẽ phù hợp hơn.

Mẹo 3: Sử dụng khéo léo các phụ kiện để tô điểm

Bạn có thể thử chọn một vài món phụ kiện để tô điểm cho bản thân. Ví dụ như những chiếc khăn quàng cổ, vòng cổ, trâm cài áo… Bằng cách này, chúng cũng có thể làm cho tổng thể bộ trang phục của chủ nhân thêm phong phú và tươi sáng hơn.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới