THỜI TRANG » Thời trang +

21 set đồ tuyệt xinh lại 'hack' dáng hiệu quả cho chị em dân công sở đầu mùa hè

Thứ hai, 05/04/2021 09:25

Dù với vóc dáng nào bạn vẫn có thể diện đồ xinh tươi đến nơi công sở, khiến đồng nghiệp phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Đối với nhân viên văn phòng, ngoài việc phải ăn mặc thanh lịch, gọn gàng thì vẫn phải đảm bảo diện mạo xinh tươi, đáng yêu. Đặc biệt, trong những ngày đầu hè, nếu chị em đang băn khoăn tìm những set đồ đẹp thì hãy cùng tham khảo các style sau đây nhé.

Set đồ tuyệt xinh lại 'hack' dáng hiệu quả cho chị em dân công sở đầu mùa hè

Áo sơ mi hay áo thun + quần jeans ống đứng đều là các món đồ cơ bản nhưng khi két hợp với nhau lại tạo nên một outfit vô cùng năng động và sành điệu. Ngoài ra, khi mặc set đồ này, bạn sẽ ăn gian tuổi tác một cách đáng kể.

Nếu muốn thoải mái hơn một chút thì bạn có thể chọn áo thun lửng mix cùng quần tây. Hè năm nay, những mẫu quần ống suông, ống đứng đang được ưa chuộng. Styel này dễ mặc, dễ mix lại phù hợp với nhiều vóc dáng.

Trong tủ đồ của cô nàng sành điệu ngày hè thì không thể thiếu chiếc áo sơ mi kẻ sọc hay kẻ caro. Bản chất của họa tiết kẻ luôn khiến chủ nhân trẻ trung hơn rất nhiều. Khi mix cùng quần ống đứng thì lại càng khiến phong cách bạn trở nên thời thượng.

Chiếc váy midi có điểm rơi ngang bắp chân rất phù hợp cho cô nàng dáng người cao hoặc muốn che đi khuyến điểm đôi chân. Bạn có thể mix cùng áo phông hay áo sơ mi đều phù hợp.

Sở hữu dáng người "cò hương" thì chị em đừng bỏ qua những chiếc váy liền thân gam màu sáng có thiết kế điệu đà nhé. Thêm điểm nhân nơ tại eo hay cổ sẽ khiến diện mạo của bạn xinh như tiểu thư.

Bạn có thể lựa chọn cách kết hợp váy liên thân với giày búp bê, giày thể hay hay giày cao gót đều đẹp. Tuy nhiên, ngày hè thì bạn nên chọn chất liệu váy thoáng mát, nhẹ nhàng và thấm mồ hồi.

Với áo sơ mi, bạn có thể chọn cách thả buông lơi hoặc sơ mi với quần tây. Dù mix thế nào thì đều giúp vẻ ngoài của người diện thêm trẻ trung hơn nữa.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới