THỜI TRANG » Thời trang +

24 bộ trang phục mùa Xuân thanh lịch, dẫn đầu xu hướng mới nơi công sở, giúp bạn trông cực 'ổn áp'

Thứ ba, 09/02/2021 05:32

Trong những ngày đầu Xuân, chị em hoàn toàn có thể học hỏi một trong những cách mix đồ sau đây để đi học, đi làm.

Thực tế, để trở nên xinh đẹp chốn công sở không khó như bạn nghĩ! 24 bộ trang phục mùa xuân sau đây sẽ giúp bạn cách phối hợp và sử dụng màu sắc cực đỉnh cao, thu hút mọi sự chú ý của đồng nghiệp.

Bằng những màu đơn giản và trang nhã luôn khiến tâm trạng của bạn trở nên tươi sáng và phấn chấn hơn. Chiếc áo khoác gam màu camel sẽ giúp vóc dáng bạn trở nên thanh thoát và sang trọng.

Và nếu bạn muốn ăn mặc thanh lịch nơi công sở, bạn không nên lên đồ luộm thuộm. Những chiếc áo thun hoặc áo len sắc màu đi cùng quần hoặc váy gam trung tính sẽ tạo nên sức hút đặc biệt.

Nếu sở hữu đôi chân vòng kiềng hoặc gầy gò, bạn có thể che khuyết điểm bằng cách diện những chiếc quần jeans ống suông, ống loe. Phong cách này vừa thoải mái, phóng khoáng lại năng động.

Với những chiếc quần jeans cạp cao, bạn có thể mix cùng boots và áo len đều có thể toát lên khí chất. Nếu bạn là một cô nàng có đôi chân đẹp thì có thể chọn cho mình những chiếc quần jean ống ôm.

Áo cardigan dáng dài chưa bao giờ hết mốt và luôn được lòng các quý cô xinh đẹp. Trong những ngày đầu Xuân, áo cardigan là một lựa chọn an toàn mix cùng quần jeans, quần tây ống suông.

Những chiếc áo blazer đa dạng kiểu dáng kết hợp với quần jeans, quần tây đều hợp mắt. Bạn có thể mặc bên trong áo sơ mi hoặc áo len mỏng.

Thời điểm đầu Xuân, miền Bắc vẫn còn lạnh, nếu bạn muốn có được sự thướt tha thì tốt nhất nên mặc áo khoác dáng dài. Màu sắc nhã nhặn sẽ khiến bạn trở nên thời trang và quyến rũ, dân văn phòng nào cũng có thể diện style này.

Vừa cá tính lại dịu dàng là những chiếc váy xòe hoặc quần dáng váy kết hợp áo len, thêm chiếc mũ sẽ làm phong cách của bạn rất đáng yêu và dễ thương.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới