THỜI TRANG » Thời trang +

27 bộ kết hợp thời trang của các blogger gốc Anh! Mặc những kiểu đơn giản để thể hiện khí chất, lịch lãm và trí tuệ của bạn

Thứ tư, 07/10/2020 07:59

Blogger người Anh Ninaleacaine là một blogger thời trang nổi tiếng, người có nghiên cứu sâu về thời trang, phong cách thời trang của cô thể hiện sự trí tuệ và thanh lịch.

Vì vậy, hôm nay, hãy cùng điểm qua trang phục cá nhân của cô ấy và xem các blogger thời trang sử dụng những món đồ mùa thu như thế nào để mặc cho thời trang thật quyến rũ.

Màu nâu Caramel thời trang

Người ta cho rằng, màu caramel là màu hợp với không khí mùa thu, rất hợp với mùa thu đông, so với màu nâu thì có khí chất nhẹ nhàng ấm áp hơn, nhưng lại có sức sống hơn so với màu cơ bản là đen, trắng, xám nên phần thân trên được cải thiện. Không kén da rất thích hợp để lựa chọn trong cuộc sống hàng ngày.

Nó đặc biệt phù hợp với mùa thu đông, dù phối đồ gì cũng có thể dễ dàng chọn đồ, nên chọn màu nâu caramel có thể giúp bạn đỡ phiền phức.

Thiết kế một mảnh thuận tiện và đơn giản

Tất nhiên, nếu bạn muốn làm chủ thời trang một cách nhanh chóng thì không gì phù hợp hơn thiết kế một mảnh. Thiết kế một mảnh có thể là áo liền quần hoặc váy, và thống nhất là sự đơn giản.

Bởi vì hai mảnh đã được tích hợp, bạn có thể ra đường chỉ với một lần mặc và không cần tốn thêm thời gian để phối đồ, vì vậy thiết kế một mảnh có thể giúp bạn nhanh chóng giải quyết vấn đề kết hợp.

Hào quang màu hồng giảm tuổi tác

Nhắc đến đồ màu hồng thì ai cũng sẽ nói đến sự ngọt ngào và dễ thương giảm tuổi, nhưng thật ra màu hồng cũng có thể rất tôn da, loại màu tưởng chừng như giảm tuổi này thực ra lại rất dễ mặc một phong cách cá tính và hào quang.

Độ sáng và độ bão hòa khác nhau sẽ hiển thị các hiệu ứng khác nhau. Có màu hồng nhẹ nhàng và dịu dàng, có loại hồng phấn hơn.

Sức mạnh tấn công của màu hồng cũng có thể mạnh hơn và có thể thu hút sự chú ý của mọi người hơn. Có thể nó không phù hợp để mặc hàng ngày, nhưng trong một số dịp đặc biệt, nó có thể khiến bạn trở thành ngôi sao sáng nhất.

Thanh lịch và thời trang với thiết kế tối giản

Tất nhiên, một số phụ nữ thích hợp với những món đồ có họa tiết sặc sỡ, nhưng một số phụ nữ lại thích hợp với phong cách đơn giản đến cực chất. Thiết kế tối giản rất phù hợp và có thể là một phần thưởng cá nhân trong một số dịp đặc biệt.

Thiết kế tối giản cũng làm nổi bật kết cấu của chất liệu, vì vậy dường như tổng thể của người dùng có đẳng cấp và gu thẩm mỹ cao hơn.

Sự sáng tạo của thiết kế thắt lưng

Tất nhiên, nếu bạn muốn vóc dáng của mình trông hoàn hảo hơn thì cách đơn giản nhất là chọn thiết kế chiết eo cao, kiểu sản phẩm hoặc thiết kế đơn lẻ này có thể làm nổi bật ưu điểm dáng người của bạn và giúp đôi chân của bạn ngày càng dài ra. Mảnh mai, tỷ lệ cơ thể trông hài hòa hơn.

Vì vậy, các loại blogger thời trang cũng yêu thích thiết kế thắt eo, có thể dễ dàng làm chủ.

Thời trang túi xách cá nhân

Nói đến ăn mặc và phối đồ, nhiều người nghĩ ngay đến những món đồ quần áo, nhưng khi phối đồ, họ thường bỏ qua những phụ kiện như túi xách. Thực tế không thể coi thường túi cầm tay, tác dụng phối đồ cuối cùng cũng không thể tách rời túi cầm tay.

Một chiếc túi cầm tay có thiết kế cá tính và phá cách có thể ghi thêm điểm cho phong cách phối đồ, ngay cả những món đồ đơn giản nhất cũng có thể có thiết kế cá tính, nổi bật.

Ve áo vest nâng cao khí chất

Khí chất là một thứ vô cùng bí ẩn, có thể nhìn thấy nhưng không được chạm vào, khiến người ta lóa mắt, không biết làm sao để phù hợp. Nhưng khí chất lại là một thứ khác không thể bỏ qua, có thể khiến người thường có tác dụng kinh ngạc, cho nên việc tạo ra phong cách khí chất rất quan trọng đối với cuộc sống hàng ngày.

Chúng ta có thể sử dụng thiết kế của ve áo để tạo ra khí chất, thiết kế của ve áo không chỉ trông mảnh mai, mà còn tôn lên khí chất.

Cũng có thể thấy trong tay các blogger thời trang những thứ phù hợp, vì vậy chúng ta có thể học hỏi kỹ năng phối đồ phù hợp của các blogger, sau đó có những chỉnh sửa nhất định theo đặc điểm của bản thân.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới