THỜI TRANG » Thời trang +

3 cách kết hợp chuẩn thời thượng với quần ống rộng

Chủ nhật, 29/09/2019 17:53

Quần ống rộng là một món đồ thời trang có thể mặc các mùa trong năm. Đây cũng là xu hướng được các tín đồ thời trang từ thiếu nữ trẻ tuổi đến trung niên đều rất yêu thích.

Nếu bạn cũng là người yêu thích những chiếc quần ống rộng, bạn thấy nhiều người mặc rất đẹp mà bản thân lại không biết kết hợp ra sao cho phù hợp, rất đơn giản bạn có thể tham khảo 3 'công thức' phối đồ với quần ống rộng dưới đây:

Đầu tiên, quần ống rộng với áo phông

Khi mặc quần ống rộng, chúng ta nên chọn kết hợp kèm là áo phông ngắn, tốt nhất là chấm cạp, bởi nếu áo dài sẽ khiến cho tổng thể bộ trang phục mất đi tính thẩm mỹ. Khi mặc quần ống rộng với áo ngắn bạn cũng nên chú ý đến việc chọn kiểu dáng áo thon gọn và ống quần suông thoải mái để tạo cảm giác thật phóng khoáng và dễ chịu khi di chuyển.

Áo phông ngắn thường được sử dụng nhiều với quần ống rộng vào mùa hè. Ngoài kiểu dáng thì màu sắc phối hợp cũng rất quan trọng như: áo sáng với quần tối màu sẽ là sự kết hợp an toàn để tạo cảm giác cho đôi chân dài hơn.

Thứ hai, áo sơ mi với quần ống rộng

Quần ống rộng cũng rất phổ biến đối với nhân viên văn phòng. Bởi nếu cứ mặc mãi quần bó sẽ khiến người mặc rất khó chịu, và để tạo cảm giác thoải mái hơn thì chiếc quần ống rộng vẫn được sử dụng một cách khéo léo khi phối cùng nó là những chiếc áo sơ mi có kiểu dáng đơn giản. Sự kết hợp này cũng mang lại một phong thái rất rất riêng và sang trọng cho người mặc.

Bạn nên chọn những chiếc áo sơ mi chất liệu mềm và có độ rủ cao như satin và chiffon để tránh mắc lỗi khi kết hợp mà vẫn tạo sự thoáng mát và nhẹ nhàng.

Để an toàn, nhiều người đã chọn áo sơ mi trắng với quần ống rộng denim. Tuy nhiên số khác lại có cách kết hợp táo bạo để mang đến luồng sinh khí mới trong môi thường công sở vốn thường cứng nhắc.

Thứ ba, quần ống rộng và áo ba lỗ

Đây là cách kết hợp rất ấn tượng dành cho những cô nàng sở hữu vóc dáng thon gọn. Nếu không thích phần cổ trống trải, bạn có thể thắt thêm chiếc khăn hoặc sử dụng phụ kiện đi kèm.

Sự kết hợp của áo ba lỗ và quần ống rộng mang phong cách đường phố châu Âu và châu Mỹ. Bạn có thể diện vào mùa hè theo những cách linh hoạt và đơn giản để mang lại phong cách riêng cho mình.

Vivian (Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới