THỜI TRANG » Thời trang +

3 cách mặc màu đỏ đẹp miễn chê trong mùa Giáng sinh

Chủ nhật, 17/12/2017 09:55

Chỉ cần học theo những cách mix đồ Giáng sinh sau đây, bạn sẽ vừa thể hiện được sự sành điệu lại có diện mạo đẹp miễn chê.

Váy len đỏ + boots cao cổ

Ở mọi mùa trong năm, sắc đỏ luôn thể hiện sự quyền lực và nóng bỏng. Khi Giáng Sinh đến, sắc màu này lại càng trở nên hot đối với mọi tín đồ thời trang. Hòa cùng không khí Noel, bạn hãy chọn cho mình một style sắc đỏ để thể hiện sự thời thượng lại có vẻ ngoài cực quyến rũ.

Một trong những cách phối đồ đang được nhiều cô gái ưa chuộng đó là váy đỏ kết hợp boots cao cổ. Bạn có thể chọn cho mình một chiếc váy len đỏ hoặc váy đỏ kẻ họa tiết tùy theo ý thích. Chỉ cần mix thêm đôi boots cao cổ, bạn sẽ khoe tối đa vóc dáng thon thả, đôi chân nuột nà giữa mùa đông.

Váy đỏ kết hợp boots cao cổ là một trong những style lý tưởng dịp Giáng Sinh

Áo đỏ + quần jeans

Trẻ trung, năng động là nét đẹp của áo đỏ kết hợp quần jeans mang lại. Với áo đỏ, bạn có thể chọn áo len mix cùng quần jeans và boots. Ngoài ra, có thể "kết thân" với set đồ áo nỉ đỏ + áo sơ mi trắng bên trong và quần jeans tối màu. Dù đi chơi, đi học hay đi làm thì phong cách này đều phù hợp mọi vóc dáng. Để thêm phần cuốn hút, bạn nên nhấn nhá với chiếc ba lô, túi xách, túi hộp...

Áo đỏ + chân váy

Những cô gái yêu thích vẻ đẹp dịu dàng nữ tính thì hãy nhanh tay khoác lên mình chiếc áo len đỏ pha kim tuyến kết hợp chân váy midi xếp ly và ankle boots. Trong những buổi hẹn hò cùng chàng và dự tiệc thì style này rất lý tưởng để mặc để khoe vẻ đẹp "bánh bèo".

Xem thêm: Địa điểm đi chơi Giáng sinh 2017 lý tưởng tại TP Hồ Chí Minh

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới