THỜI TRANG » Thời trang +

3 cách mix bra đi chơi cực sang chảnh từ nhà mốt Vingo

Thứ ba, 01/06/2021 18:55

Những chiếc áo lót xinh xắn nay đã được biến hóa cùng nhiều phong cách thời trang khác nhau. Học cách phối đồ siêu xinh từ chuyên gia thời trang Vingo để có những set đồ độc đáo nhưng không kém phần thời thượng bạn nhé!

Khi xã hội ngày một phát triển, các phong cách thời trang cũng ngày một đa dạng và phóng khoáng hơn. Những chiếc áo bra giờ đây đã không còn chỉ là một món phụ kiện, nó đã trở thành một item hot hit kết hợp đa dạng các phong cách thời trang. Những năm gần đây, những chiếc bra đã xuất hiện ngày một nhiều trên sàn diễn thời trang và là một trong những item được người nổi tiếng, fashionista ưa chuộng trong các shoot hình của mình.

Tiên phong trong ngành hàng thời trang che khuyết điểm, thương hiệu đồ ngủ, nội y, bikini Vingo chia sẻ một vài cách để giúp bạn phối đồ đi chơi đẹp chuẩn sao với item đồ lót.

Áo bra kết hợp cùng blazer

Đây là kiểu phối được các tín đồ thời trang ưa chuộng nhất hiện nay. Sự kín đáo của chiếc áo blazer cùng một chút táo bạo của áo lót tạo nên sự quyến rũ hút hồn. Cách mix này không chỉ gợi cảm mà còn rất tinh tế thanh lịch. Với set đồ này, dù ở ngoài hay chốn công sở cũng khiến bạn nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.

Thanh lịch quyến rũ cùng set bra-blazer

Áo bra đai trễ kết hợp cùng quần jeans

Nếu bạn muốn học cách mix đồ đẳng cấp như một fashionista với áo bra thì chắc chắn không thể bỏ qua cách phối đồ cùng với một chiếc quần jeans và giày cao gót đâu nhé! Đây là mẫu trang phục vừa giúp tôn dáng hiệu quả lại phần nào phù hợp cho những cô nàng sở hữu vóc dáng nấm lùn nhưng muốn theo đuổi phong cách sexy và gợi cảm với áo bra khoe lưng trần.

Bra đai trễ khéo khoe lưng trần gợi cảm

Áo bra kết hợp cùng sơ mi thời thượng

Hè đến cũng là thời điểm thích hợp cho các chuyến du lịch, chuyến đi chơi xa. Đôi khi sự phá cách trong việc lựa chọn những chiếc áo sơ mi trắng thường ngày với chiếc áo bra phối ren hoặc áo bra dây chéo sẽ giúp bạn vừa trở nên khác biệt và có phần gợi cảm hơn trong việc lựa chọn những trang phục đi biển của mình. Đừng quên kết hợp thêm một vài phụ kiện như kính sắc màu hoặc mũ rộng vành để trở nên thật nổi bật ngay trên bãi biển nhé!

Áo bra cùng sơ mi dài tay tạo thành set đi chơi cực sang chảnh

Bra là một trong những món phụ kiện không thể thiếu của các bạn gái chúng mình và hy vọng với công thức mix đồ trên đây từ nhà mốt Vingo sẽ giúp bạn có lựa chọn chỉn chu và nổi bật nhất nhé!

THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG ĐỒ NGỦ, NỘI Y, BIKINI VINGO

Website: vingovietnam.com

Fanpage: vingovietnam

Hệ thống cửa hàng:

Add 1: 155 - Cầu Giấy - Hà Nội

Add 2: 161 - Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội

Add 3: 99 - Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Add 4: 48 - Phạm Ngọc Thạch - Đống Đa - Hà Nội

Add 5: 208 - Bạch Mai - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Hotline: 0965.855.327 - 0967.366.220

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới