THỜI TRANG » Thời trang +

3 chiếc quần này đang được yêu thích nhất năm nay, dễ dàng trở thành vị trí trung tâm

Thứ sáu, 07/10/2022 06:40

Gió thu se se lạnh, trong tiết trời se lạnh này, ngày càng nhiều người mặc quần tây, tuy nhiên để chọn được một chiếc quần tây vừa ý không phải là điều dễ dàng, mọi người thường chỉ biết đến quần ống rộng khi đi mua quần tây để diện.

Tuy nhiên, quần ống rộng cũng có một số điểm xấu, nếu bạn muốn diện quần ống rộng trong năm nay thì nên thử ba kiểu sau đây, chúng có thể giúp bạn dễ dàng mặc đẹp.

3 chiếc quần này đang là xu hướng:

1. Quần tây thuốc lá (ống thẳng vừa)

Đầu tiên mình sẽ giới thiệu đến các bạn là chiếc quần ống điếu đang thịnh hành năm nay, chắc hẳn bạn không còn xa lạ với chiếc quần ống điếu, ống quần giống như những chiếc tẩu thuốc lá, có đường nét rõ ràng, mặc lại rất thời trang. Và nó đơn giản. Nói chung, quần thuốc lá chúng tôi chọn sẽ có dấu vết rõ ràng của đường li ống, và chúng vẫn có tác dụng tốt đối với cơ thể.

2. Quần dài bút chì

Chị em chân gầy có thể mạnh dạn thử quần bút chì. Mặc dù thời gian gần đây quần ống rộng vẫn đang rất thịnh hành nhưng đối với những cô nàng có đôi chân thon gọn thì đây chính là cách tôn dáng để tôn lên ưu điểm của mình, vì vậy nàng chân nhỏ hãy chọn kiểu quần tây chắc chắn nhé. Chiếc quần bút chì mỏng có thể làm nổi bật những đường cong mảnh mai của bạn, giúp bạn trông gầy hơn và có đôi chân dài hơn.

3. Quần phù hợp

Không có quần tây nào trông có thể tôn dáng hơn so với quần tây, có thể sửa đổi dáng người, ngay cả khi cô gái có thân hình quả lê mặc cũng không có vấn đề gì.

Và nếu bạn muốn chọn quần phù hợp với năm nay thì khuyên bạn nên mặc những màu sáng hơn, ai cũng chán mặc quần tối màu rồi, màu đen có cảm giác hơi buồn tẻ, nếu bạn muốn mặc trẻ trung và thời trang thì hãy chọn cái này.

Thứ hai, phối quần

Nếu bạn muốn mình trông cao và gầy thì cách tốt nhất để điều chỉnh dáng người của bạn là áp dụng quy tắc trên ngắn dưới dài. Một chiếc áo len dệt kim ngắn như thế này kết hợp với quần cạp cao có thể làm nổi bật đôi chân dài của bạn khi sơ vin nhét vào cạp quần, chia eo tôn dáng rất cao, chị em có bụng nhỏ có thể chừa ra một chút khoảng trống khi vén cạp quần, không nên thắt quá chặt.

Đồng thời, bạn cũng có thể thử mặc những chiếc quần hở cổ chân, dù chọn quần legging hay quần ống rộng thì cũng đừng nên thử những chiếc ống quần quá dài, sẽ dễ dẫn đến cảm giác chần chừ và tôn lên vóc dáng của bạn khi mặc, giày cao gót mảnh mai trông rất thanh tú, dáng người thấp bé chắc chắn không có vấn đề gì khi thử loại trang phục này.

Vì vậy, những cô nàng tiểu thư sau đây hãy chọn cho mình độ dài đến mắt cá chân khi chọn quần tây, để lộ cổ chân mảnh mai, thật mỏng thì hãy phối cùng giày cao gót hoặc giày bệt, miễn là không che mắt cá chân.

Ba, quần tây cạp cao + áo khoác ngắn và sơ mi

Loại quần này ngày càng được mặc nhiều hơn trong mùa hiện tại. Hãy chọn một chiếc áo khoác ngắn vừa thời trang, vừa hợp với kiểu quần này, bạn có thể thể hiện được khí chất đảm đang và giản dị, có thể sử dụng kết hợp thun để thể hiện đẳng cấp, chọn kết hợp áo khoác rộng với quần tây bó sát để có vẻ ngoài dễ dàng. Và độ dài của áo không được quá dài, nếu không sẽ dễ bị phồng và nặng nề.

Một item cổ điển như áo sơ mi sẽ không bao giờ lỗi mốt, nếu chưa có ý tưởng phối đồ, bạn có thể chọn chiếc áo sơ mi cổ điển này với quần tây cạp cao, rất dễ tăng chiều cao và các quý cô có thể chọn gam màu trơn này cho riêng mình quần bút chì denim, kết hợp với đôi giày cao gót sành điệu này cũng có thể tạo nên những điểm nhấn nhất định.

Trong bài viết này, tôi giới thiệu 3 loại quần, đây là những kiểu quần rất được ưa chuộng trong năm nay, vừa thời trang lại tôn dáng, người thấp có thể điều khiển trực tiếp. Hãy tham khảo khi không biết nên mặc quần gì nhé.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới