THỜI TRANG » Thời trang +

3 chiếc quần short phải có cho mùa hè, có thể sử dụng hàng ngày và trông cao cấp!

Chủ nhật, 21/05/2023 21:27

Mùa hè đến rồi bạn đã chuẩn bị đồ chưa, mặc dù mùa hè là mùa để mặc váy nhưng nói đến item đa năng, thời thượng, thoải mái thì phải kể đến quần. Trời nắng gắt, nhiệt độ tăng cao, cách đơn giản và trực tiếp nhất để lộ da thịt chính là mặc quần đùi.

Mặc dù hầu hết phụ nữ châu Á đều có nhược điểm về đôi chân nhưng vẫn có thể giải quyết bằng cách mặc quần áo. Đặc biệt là vào mùa hè, có rất nhiều loại quần short phù hợp với những cô gái có dáng chân khác nhau.

Quần short giản dị

Hãy bắt đầu với một số món đồ có độ nổi bật tương đối thấp để phối hàng ngày và có thể mặc trong nhiều dịp khác nhau. Nếu bạn muốn có một chiếc quần đùi thoải mái và thiết thực, thì chúng tôi khuyên bạn nên mặc quần đùi bình thường, giản dị.

Quần short được làm từ các loại vải cotton và vải lanh thông thường hoặc các chất liệu quần áo thể thao nhẹ và nhanh khô, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu khi mặc. Loại sản phẩm đơn lẻ này cũng cực kỳ đơn giản để phối đồ.

Bạn có thể chọn bộ sưu tập toàn màu trắng tinh tế này, chỉ cần phối cùng một chiếc áo sơ mi kiểu Pháp với thiết kế tinh tế, phá vỡ ngay sự buồn tẻ, khoác lên người một cảm giác lãng mạn và tinh tế.

Mặc áo sơ mi trắng làm áo khoác ngoài, mặc quần lửng thể thao và quần đùi bên trong, bạn sẽ trở nên tươi tắn và giản dị trong giây lát. Nếu bạn không muốn lo lắng về việc kết hợp, chỉ cần mặc một bộ đồ thể thao bình thường.

Để có một bộ trang phục thể thao thông thường hoàn chỉnh, hãy mặc áo sơ mi bên ngoài để hở và kết hợp với áo bó sát ở bên trong giúp tạo cảm giác sang trọng, năng động.

Quần short denim

Quần short denim tương đối phổ biến, về cơ bản là một món đồ dành cho tất cả mọi người.

Một chiếc áo phông đơn giản với quần short denim rất hấp dẫn trong cuộc sống hàng ngày và thật sảng khoái khi mặc vào mùa hè.

Bạn cũng có thể khoác thêm áo sơ mi ngắn/dài tay và quần short demin, vừa giản dị lại vừa thể hiện phong cách trang nhã tuyệt vời. Kết hợp với giày buộc dây sẽ kéo dài tỷ lệ thị giác và để lộ một vùng da lớn, cho thấy đôi chân thon thả một cách trực quan.

Nếu muốn xuất hiện với một phong cách cá tính một chút, bạn có thể kết hợp áo sơ mi dài tay và quần short jeans cũng rất đẹp, chất liệu jeans được kết hợp với phụ kiện kim loại mang đến cảm giác sang trọng.

Quần short suit

Quần short suit có thể trông vừa đẹp vừa ngổ ngáo, cũng có thể mang nét nữ tính thành thị sang trọng và tinh tế, siêu đẹp!

Quần short suit mang phong cách hàng đầu với chất liệu cứng cáp, tô điểm thêm sự thanh lịch và khí chất mạnh mẽ trên cơ thể.

Short suit thường có thiết kế mang hơi hướng khỏe khoắn, sẽ có thiết kế chiết eo, đây là mà lợi thế lớn của quần short suit mang lại. Ổn định và mát mẻ mà không để lộ quá nhiều da thịt, đây là item rất thân thiện với phụ nữ trưởng thành.

Vào mùa hè thì nên thoáng mát, sơ mi ngắn tay và quần short suite phù hợp để đi chơi và đi làm hàng ngày.

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới