THỜI TRANG » Thời trang +

3 kiểu quần giúp tỷ lệ cơ thể hoàn hảo hơn, tạo phong cách cá tính và khó 'đụng hàng'

Thứ sáu, 14/07/2023 08:17

Dù với thiết tiết nào thì khi diện những mẫu quần nào, bạn sẽ tạo nên cái nhìn cao ráo và năng động.

Quần ống rộng

Quần ống rộng mang nét đẹp thanh cao, rất thoải mái và nhẹ nhàng. Vì thế, item này được rất nhiều cô gái và blogger thời trang diện trên mọi đường phố. Khi diện quần ống rộng bạn có thể che lấp được khuyết điểm như chân to, chân cong... Ngoài ra, quần ống rộng rất "dễ tính" trong việc mix đồ, bạn có thể kết hợp với áo phông, áo sơ mi, áo dây... đều phù hợp.

Quần gập gấu

Quần gập gấu cũng mang nét đẹp tương tự nhưng quần ống suông, nhưng nó thể hiện cá tính ở chỗ gập gấu. Chỉ cần biến tấu một chút với phần chân gấu xắn lên vài phân là đã khiến chiếc quần đơn giản trở nên cá tính hơn hẳn, phù hợp với sở thích của nhiều chị em.

Mốt quần này phù hợp với mọi cô nàng từ đi học, đi làm cho tới đi chơi muôn nơi. Để khoe tỷ lệ cơ thể hoàn hảo, bạn có thể sơ vin cùng áo phông hay áo sơ mi. Đương nhiên chỉ kết hợp đơn giản cũng đã đủ để bạn có được set đồ lý tưởng.

Quần bermuda

Quần bermuda là kiểu quần có độ dài hơn quần short thường. Nó thường có điểm rơi trên gối. Ống quần có thể được gấp lên, suông thẳng hoặc suông chữ A... mang đến sự trẻ trung và khỏe khoắn cho người mặc.

Trong những ngày hè, hầu hết các cô gái đều sắm vào tủ đồ của mình những chiếc quần bermuda. Trong những lần đi dạo phố, hẹn hò hay đi du lịch thì mốt quần này rất phù hợp, mix cùng áo phông, áo dây, áo ba lỗ và kể cả áo sơ mi... đều ưng mắt.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới