THỜI TRANG » Thời trang +

“3 kiểu quần” thịnh hành năm nay, dáng nào cũng gọn và cạp cao, tạo cảm giác 'sang chảnh choáng ngợp'

Thứ sáu, 13/05/2022 06:30

Mùa hè đến dường như các quý cô chỉ biết mặc váy, mùa này quả thực là mùa đẹp nhất để mặc váy, nhưng thực tế ngoài váy ra thì còn có rất nhiều món đồ mà bạn có thể thử, sau đây là những chiếc quần mà các nàng sành điệu này nhé.

Cách sắp xếp cũng đặc biệt đáng học hỏi. Những chiếc quần này khi mặc lên người sẽ trông thanh lịch và khí chất, người thấp bé hay cao đều có thể mặc được. “3 kiểu quần” thịnh hành năm nay, quần nào cũng gọn và cạp cao, toát lên vẻ sang trọng!

① Quần cắt denim

Dù vòng quay thời trang có phát triển như thế nào đi chăng nữa thì những chiếc quần tây denim crop cũng sẽ không bị lỗi mốt, món đồ kinh điển này đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều người trong giới thời trang hiện nay, nếu muốn trở nên lạ mắt và thời trang hơn thì bạn cũng có thể thử thêm nhé. Hình dạng của chiếc quần jean cao cấp này rất hấp dẫn, yêu cầu về dáng người không quá cao, dù dáng người không đẹp bạn cũng có thể mặc được.

② Quần yếm

Vì quần ống rộng ngày càng trở nên thịnh hành trong giới thời trang những năm gần đây nên kiểu quần yếm này cũng trở thành món đồ được nhiều tín đồ thời trang yêu thích, quần yếm ống rộng khi mặc lên người trông sẽ rất chất đấy. Hãy thử xem tính khí của bạn như thế nào, mùa hè nếu bạn mặc quần yếm thì có thể chọn độ dài chín điểm (không quá dài) này, có thể chọn màu sáng, trông sẽ tươi tắn hơn.

③ Quần đùi ống rộng

Còn lại là quần đùi ống rộng nhất định phải bắt đầu trong mùa hè này, vì mùa hè là mùa thích hợp nhất để mặc quần đùi, ngoài ra ngoài những chiếc quần tập yoga hay quần cá mập thông thường, bạn cũng có thể chọn kiểu quần đùi ống rộng này nhé. Phù hợp với những người có đôi chân dày. Các bạn gái sẽ thân thiện hơn, và quần lửng ống rộng như hình dưới đây khá thời trang khi mặc, mặc giản dị hơn với áo sơ mi và một đôi giày bệt.

Khi thử sử dụng kiểu quần đùi ống rộng dáng lõm này, bạn có thể sử dụng hai ý tưởng, một là chọn quần cùng màu để mặc, ví dụ như chọn quần ống rộng màu trắng và quần đùi với giày bệt màu trắng, cách kết hợp này là rất hài hòa, Nó trông đơn giản và tươi mới, hiển thị bắp chân của chúng tôi và thể hiện khí chất hơn. Ngoài ra, bạn có thể chọn kết hợp màu sắc tương phản trên đó, chẳng hạn như quần short ống rộng màu trắng với những chiếc áo sáng màu khác, và sử dụng nhiều màu sắc phổ biến để tương phản với nó để có nhiều lớp hơn.

Điểm thứ hai là những lưu ý khi mặc quần trong mùa hè:

① Chất liệu có thoáng khí không?

Điểm đầu tiên mà mọi người nên chú ý đó là chất liệu của quần, bạn cần biết chất liệu của quần có thoáng khí hay không, vì vậy trong mùa này, bạn có thể thử những mẫu quần vải voan nhẹ nhàng hơn sau đây. Quần ống rộng chất liệu voan rất thích hợp mặc mùa hè, độ thoáng khí tốt, dù chân dày bạn cũng có thể mặc được.

② Màu sắc có dễ kiểm soát không?

Thành thật mà nói, bây giờ nhiều hipster sẽ thử nhiều màu sắc khác nhau khi họ mặc quần. Nếu bạn muốn trông đẹp và cao cấp, bạn không nên lúc nào cũng mặc quần đen. Giống như những người hipster sau, họ chọn loại có độ bão hòa thấp hơn. Màu sắc có thể làm nổi bật như màu hồng nhạt và xanh lá cây nhạt là những màu rất nhẹ nhàng, khuyên mọi người nên cân nhắc.

Điểm thứ ba, sự kết hợp phù hợp của quần:

- Giày cao gót với quần ống côn

Đầu tiên bạn phải biết khi chọn quần tây đi giày gì, mình khuyên bạn nên thử loại giày cao gót tinh tế này, dù là sandal cao gót hay giày cao gót mũi nhọn đều không có vấn đề gì. Mặc vào mùa hè thì đơn giản và nhẹ nhàng, giày cao gót và quần tây ống côn sành điệu cũng có thể làm nổi bật cảm giác sang trọng và trông khá thanh lịch.

- Áo sơ mi với quần cắt

Áo sơ mi có thể mặc khi đi làm hoặc trong thời gian rảnh rỗi hàng ngày, khi kết hợp áo sơ mi với quần jean, các kiểu dáng thể hiện cũng rất đa dạng, dân công sở có thể chọn kiểu quần jean thẳng sau đây, đơn giản, nhẹ nhàng và độ dài của các điểm cũng tương đối nhẹ.

Khi muốn phối áo sơ mi với quần tây, bạn có thể nhét áo sơ mi vào cạp quần, sau đó kết hợp với thắt lưng để thu nhỏ vòng eo của mình.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới