THỜI TRANG » Thời trang +

3 mẹo mặc đẹp cho những cô nàng 'chân xấu'

Thứ tư, 04/12/2019 07:04

3 cách kết hợp này sẽ là phương pháp tốt nhất để che đi khuyết điểm của cặp chân 'kém xinh'.

Mẹo một: Mặc để che phần đầu gối

- Quần crop:

Cách đơn giản nhất để bạn che bớt phần đầu gối 'kém xinh' của mình chính là mẫu váy chữ A hoặc váy xếp li. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn kiểu quần crop nếu không muốn mặc váy.

Kiểu quần crop sẽ che bớt khuyết điểm cặp chân không như ý

- Quần yếm:

Xu hướng mặc quần yếm cũng đang được rất nhiều cô gái yêu thích. Với một người chưa thực sự tự tin về đôi chân của mình, thì đây hoàn toàn là một gợi ý thú vị nên thử.

Mẹo 2: Che phần chân từ đầu gối xuống

Đi bốt cao đến đầu gối: Bạn có thể che giấu đi đôi chân 'xấu xí' của mình bằng cách mang bốt cao quá gối, đi kèm là quần short hoặc váy bút chì ngắn sẽ rất hợp phong cách cho những ngày lạnh.

Mẹo 3: Che toàn bộ chân

- Quần jean khói dáng suông: Dù bạn cao, thấp hay gầy thì chiếc quần jean khói dáng suông thẳng vẫn là lựa chọn thích hợp để giấu khéo phần chân thiếu tự tin.

Các bạn gái có thể chọn cho mình những đôi giầy cao cổ chấm gấu phù hợp với các tông màu như: nude hoặc màu tàn thuốc để phối hợp một cách ăn ý nhất có thể.

- Quần ống rộng: Với những cô nàng yêu thích sự phóng khoáng và hoang dã, thì chiếc quần ống rộng là lựa chọn lý tưởng để che đi phần chân không như ý của mình.

Sẽ thật tuyệt nếu phối cùng quần ống rộng là chiếc áo ngắn croptop, sơ mi hoặc áo khoác ngắn chấm cạp.

- Quần ly ống đứng: Đây là mẫu quần không còn mới, nhưng với những cô nàng thiếu tự tin về đôi chân, thì chiếc quần ống đứng có ly sẽ khiến đôi chân có cảm giác thẳng và tôn dáng hơn cho người mặc. Đi kèm với style này có thể là một đôi giày cao gót hoặc đôi bốt cùng màu che kín cổ chân cũng hoàn toàn hợp lý.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)