THỜI TRANG » Thời trang +

3 tuyệt chiêu diện boots cao cổ cực đẹp và sành điệu

Thứ tư, 27/12/2017 08:41

Những ngày lạnh, bạn hãy nhanh tay học cách diện boots cao cổ sau đây để vừa ấm lại sành điệu nhé.

Boots cao cổ kết hợp quần skinny

"Công thức" boots cao cổ kết hợp quần skinny dường như đã quá quen thuộc với các quý cô nhưng chưa bao giờ bị nhàm chán và lỗi mốt. Cách mix này luôn tạo cho bạn diện mạo trẻ trung, năng động. Hơn nữa, những cô nàng có đôi chân dài sẽ khoe tối đa được ưu điểm cơ thể. Tuy nhiên, khi "kết thân" với kiểu phối này thì bạn nên lựa chọn áo thiết kế gọn gàng, tránh diêm dúa để cho tổng thể không bị rối mắt.

Boots cao cổ phối với chân váy

Boots cao cổ kết hợp chân váy mini hợp với mọi vóc dáng. Dù là nàng cao hay thấp đều có thể tự tin diện style này những ngày trời lạnh. Bạn có thể chọn váy chữ A, short dáng váy hay váy mini. Chỉ cần mix thếm cùng áo len thì bạn đã xây dựng một phong cách hiện đại và đủ thu hút mọi ánh nhìn.

Boots cao cổ mix với váy len hoặc áo dáng rộng

Một chiếc váy len hay áo dáng rộng khi kết hợp với boots cao cổ đều đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cho bất cứ bạn gái nào. Đây là cách phối tạo nên sự thoải mái, phóng khoáng nhưng không kém phần ăn gian tuổi tác. Nếu bạn thích sự thoải mái thì hãy mặc áo dáng rộng còn muốn khoe eo thon thì hãy khoác lên mình chiếc váy len ôm sát khi diện boots nhé.

>> 8 tuyệt chiêu hữu ích dành cho bạn với một chiếc quần tất cũ

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới