THỜI TRANG » Thời trang +

4 bộ cánh của Katy Perry tại lễ trao giải MTV VMAs

Thứ ba, 30/08/2011 16:57

Tại MTV VMAs 2011 Katy Perry không chỉ đoạt được những giải thưởng cho hoạt động nghệ thuật của mình mà còn chiếm được cảm tình rất lớn với khán giả nhờ những bộ trang phục mà cô lựa chọn lên sân khấu.

Katy Perry đã thắng lớn tại MTV VMAs khi mang về 4 trong 9 giải thưởng được đề cử năm nay (gồm :giải thưởng cho Video của năm, giải thưởng Hợp tác xuất sắc, giải Đạo diễn xuất sắc nhất và giải cho video có Hiệu ứng đặc biệt).

Tại buổi lễ, Katy diện 4 bộ cánh cho 4 lần lên nhận giải của mình. Mỗi trang phục mang một phong cách, thiết kế khác nhau nhưng nó vẫn góp phần khẳng định sự cá tính của cô ca sĩ người Anh này.

Bộ trang phục ra mắt đầu tiên có cảm hứng từ phương Đông. Với chiếc váy sườn xám Trung Hoa của hãng Atelier Versace được cách điệu và phụ kiện là chiếc ô màu xanh rất "ton sur ton" đi kèm, Katy mang vẻ đẹp truyền thống mà vẫn rất hiện đại.

Sau đó, cô biểu diễn trên sân khấu với bộ váy ren Tom Ford quyến rũ và gợi cảm.

Bộ váy thứ 3 là chiếc váy của Christian Dior thanh lịch, trang nhã. Nhưng thời trang của Katy không bao giờ đơn giản, cô đã lựa chọn cho mình một chiếc mũ với chiếc hộp hình vuông màu vàng làm phụ kiện cho bộ trang phục này.

Cuối cùng, là bộ váy màu đen gắn kim sa giúp cô ca sĩ của "Firework"càng trở nên lộng lẫy. Chi tiết cách điệu ở phần ngực càng làm nổi bật những đường cong quyến rũ của cô.

Bộ đầm màu đen càng trở nên lộng lẫy với những họa tiết đính kim sa. Katy càng trở nên rạng rỡ trong chiếc váy khi đón nhận phần thưởng cho thành quả lao động của mình.

Nam Anh - Fabsugar
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới