THỜI TRANG » Thời trang +

4 cách phối áo len thu đông để vừa thời trang vừa trẻ trung hơn

Thứ hai, 13/11/2023 06:13

Với làn gió nhẹ của mưa thu, có chút se lạnh trong không khí, dạo bước trên con đường lát lá rụng, tận hưởng giây phút tĩnh lặng này, vô tình, bạn sẽ chợt nhận ra mình nên đón thêm vài bộ quần áo thu đông mới trong tủ quần áo để đồng điệu hơn với mùa này.

1. Kết hợp với váy, dịu dàng và trí tuệ hơn

Những chiếc áo len đơn giản đó luôn khiến người ta yêu mến, như thể chúng thầm nói lên ý nghĩa thực sự của cuộc sống. Loại áo len này giống như một số ngày trong cuộc sống, không có quá nhiều sự cải tiến nhưng cũng đủ khiến người ta cảm thấy ấm áp. Bởi sự đơn giản thực sự không chỉ là sự đơn giản bề ngoài mà còn là sự bình yên, thoải mái sâu thẳm trong tâm hồn.

Tìm một buổi chiều đầy nắng, lấy chiếc áo len yêu thích của bạn ra khỏi tủ và kết hợp nó với một chiếc váy xếp ly màu xám và các phụ kiện cùng màu. Bước lên thảm cỏ đầy cỏ thơm và cảm nhận hơi ấm của nắng trên mặt, cả thế giới như đóng băng vì khoảnh khắc này, khiến con người đắm chìm trong khoảng thời gian tươi đẹp này.

Cuộc sống có đủ loại áp lực khiến chúng ta bận rộn đến mức gần như quên mất chính mình. Tuy nhiên, thỉnh thoảng dừng lại, bước vào một quán cà phê nhỏ, thưởng thức tách cà phê thơm phức và chia sẻ những điều vụn vặt về cuộc sống với bạn bè cũng là một cách tuyệt vời để thư giãn và cho đầu óc những giây phút bình yên.

2. Kết hợp áo len với quần, càng thoải mái thì càng đẹp

Một số người cho rằng việc kết hợp áo len với váy là biểu tượng của sự dịu dàng, trong khi kết hợp nó với quần sẽ khiến nó trông giản dị hơn. Trên thực tế, mỗi sự kết hợp đều có sức hấp dẫn riêng và thể hiện một trạng thái tâm hồn khác nhau. Dù kết hợp kiểu gì đi chăng nữa, chỉ cần bạn thật sự thích thì đó chính là trang phục đẹp nhất.

Buổi sáng đi làm, khi những làn gió nhẹ thổi vào mặt và bầu trời trông thật cao, chiếc áo len kaki, quần denim crop top và đôi giày lười trên người trở thành một lá bùa hộ mệnh hoàn hảo, mang đến lời chúc chân thành nhất cho mỗi người dậy sớm ấm áp. . Cảm giác này không chỉ thoải mái mà còn là cảm giác an toàn sâu sắc.

Sự kết hợp giữa áo len trắng nhạt và quần âu cùng màu, kết hợp với giày vải đơn giản, mũ bệt và túi xách cỡ lớn đã tạo nên phong cách thời trang kiểu Anh. Tất cả những điều này góp phần tạo nên sự cân bằng về khối lượng và màu sắc, mang đến cho người mặc sự lựa chọn đơn giản nhưng đầy phong cách.

3. Mặc màu sắc trên cơ thể để hấp dẫn hơn

Màu sắc, giống như một ngôn ngữ im lặng, nói lên cảm xúc và tâm trạng. Sự kết hợp giữa áo len màu cam và váy màu xám, kết hợp với một chiếc cặp đơn giản, dường như đã tăng thêm màu sắc và sức sống cho những dáng người bận rộn.

Sự lãng mạn sâu thẳm trong trái tim đôi khi cần được thể hiện bằng một số màu sắc. Màu tím lãng mạn kết hợp cùng chân váy da nâu và hệ màu Maillard dường như đã tô điểm thêm sắc màu và sự quyến rũ cho sự ngọt ngào của những buổi hẹn hò ấy. Mỗi chi tiết đều góp phần làm tan chảy trái tim.

Mỗi lần mặc nó không chỉ để giữ ấm cho mình về thể chất và tinh thần mà còn để truyền tải sự ấm áp và quan tâm đó. Đây là năng lượng thực sự của việc mặc quần áo. Sự kết hợp giữa áo len trắng xanh và váy dệt kim tạo thêm cảm giác ấm áp và hương vị cho tách cà phê nóng trên tay bạn.

4. Phụ nữ có thể mặc nhiều lớp sẽ thời trang hơn

Trong mùa thu đông se lạnh này, việc học cách phối quần áo không chỉ mang lại sự ấm áp cho bản thân mà còn thể hiện tính thời trang. Cảm giác bó sát giống như sự kết hợp giữa áo len kẻ sọc và chân váy thẳng màu trắng, đồng thời nhờ có lớp áo sơ mi denim bên dưới nên tổng thể không còn quá đơn điệu và nhàm chán.

Sự quyến rũ của áo len ngoài việc có thể phối cùng áo sơ mi còn có thể kết hợp với áo phông trắng. Khi viền trắng của áo phông tương phản với áo len xanh, nó tựa như bầu trời xanh và mây trắng trên trời, tạo thêm nét tươi mới và sức sống cho bộ trang phục mùa đông.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới