THỜI TRANG » Thời trang +

4 đôi giày không thể thiếu khi diện áo khoác trong mùa đông này, vừa thời trang, cao cấp lại vừa ấm áp, khi diện phù hợp sẽ rất đẹp

Thứ hai, 04/12/2023 11:44

Giày là một trong những phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với các chị em phụ nữ. Và mùa đông cũng là dịp để bạn có thể diện được nhiều đôi giày với các phong cách khác nhau.

Áo khoác + bốt cổ ngắn

Khi ra ngoài và không biết nên đi giày nào để hợp với áo khoác, cách an toàn nhất là chọn một đôi bốt cổ ngắn. Bạn có thể kết hợp áo khoác kẻ sọc retro, bên trong là áo len màu lạc đà + quần jean, thêm một đôi bốt Chelsea màu nâu mang đậm phong cách retro của Anh. Ống quần hơi xắn lên, kéo dài đường chân, lộ ra vẻ thanh lịch.

Áo khoác dài màu đen + quần crop denim màu xanh + đôi bốt cổ ngắn da màu đen, một bộ trang phục cổ điển và thoải mái, rất phù hợp với những cô gái có cá tính. Hoặc bạn có thể phối áo khoác ngắn màu lạc đà + áo phông trắng + quần ôm màu xám khói + bốt cổ ngắn da lộn gọn gàng, năng động thích hợp đi làm, toát lên vẻ quyến rũ của người phụ nữ tự tin, độc lập.

Bốt cổ ngắn cũng có thể kết hợp với váy + áo khoác. Nhưng xét về kiểu giày, bạn nên chọn những đôi bốt mũi ngắn, có thể khiến chân bạn trông dài và thẳng hơn. Đồng thời, cũng có thể kết hợp tốt hơn với những chiếc váy mềm mại để thể hiện khí chất, sự sang trọng và dịu dàng của người phụ nữ.

Áo khoác + bốt cao cổ

Khi kết hợp bốt cao cổ và áo khoác phù hợp, bạn có thể vừa phong cách vừa ấm áp. Hai tín đồ thời trang bên trên đã kết hợp áo khoác màu lạc đà với bốt nâu để tạo nên phong cách thời trang retro độc đáo.

Muốn mặc váy vào mùa đông nhưng lại sợ lạnh thì phải làm sao? Bạn hoàn toàn có thể kết hợp bốt cao cổ với váy dài quá đầu gối! Chỉ cần nhớ rằng chiều dài của váy phải che hết miệng đôi bốt, vẻ đẹp và sự lãng mạn có thể đi đôi với sự ấm áp.

Bốt cao cổ kết hợp với chân váy da màu nâu mang đến vẻ thanh lịch kiểu Pháp. Bất kể tuổi tác, sự quyến rũ của người phụ nữ tinh tế đều tỏa ra từ trong ra ngoài.

Áo khoác + giày lười

Giày lười rất dễ kết hợp với bất cứ set đồ nào bởi vì thiết kế thân giày hơi hẹp của nó có thể kéo dài đường chân và không gây khó chịu khi mang như giày mũi nhọn. Giày lười có kiểu dáng đơn giản, thanh lịch và thực sự rất hợp với chiếc áo khoác! Chúng tôi đặc biệt khuyến nghị mọi người nên mua những đôi có màu sắc như đen đa năng, nâu cổ điển, trắng thanh lịch để luôn có một đôi giày phù hợp khi kết hợp với các set đồ của bạn.

Giày lười có thể kết hợp với bất cứ thứ gì, chẳng hạn như quần hoặc váy. Không có gì khó khăn khi kết hợp nó với một chiếc áo khoác, nó đơn giản nhưng thanh lịch, hoàn hảo cho cả thời trang hiện đại và cổ điển.

Áo khoác + giày thể thao

Phong cách thời trang hiện nay thì việc phối áo khoác và giày thể thao cũng trở thành xu hướng. Giày thể thao là món đồ “vượt thời gian” mang lại cảm giác thoải mái, năng động, cá tính. Đặc biệt khi kết hợp với áo khoác tối màu sẽ khiến người mặc trông trẻ trung và thời trang hơn. Nó có thể được kết hợp trực tiếp với một bộ áo nỉ, phong cách đường phố Mỹ rất phù hợp cho những chuyến đi chơi cuối tuần.

Chúng ta cũng có thể sử dụng giày vải và giày trắng để kết hợp với áo khoác. Khi kết hợp hai loại giày và áo khoác này, bạn có thể tạo ra cảm giác sôi động và trẻ trung, có thể làm bừng sáng mùa đông buồn tẻ. Hãy để đôi chân của bạn được thư giãn thoải mái khi bạn bận rộn trong thời gian dài.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới