THỜI TRANG » Thời trang +

4 đôi giày thời trang nhất mùa Xuân, bạn chọn đôi nào?

Thứ năm, 04/03/2021 08:13

Đang giữa mùa Xuân, các chị em đã lựa chọn được những đôi giày vừa hợp thời, vừa hợp gu với mình chưa? Nếu chưa, hôm nay chúng tôi sẽ gợi ý bạn những kiểu giày nữ đẹp và đang “gây sốt” trên khắp các kinh đô thời trang quốc tế đầu năm 2021.

Giày Mules

Mules là tên gọi của kiểu giày có phần gót mở, không có quai hậu và phần mũi giày kín. Giày mules có lịch sử khá lâu đời nhưng chỉ được ứng dụng rộng rãi từ những năm 1950. Trong hai năm trở lại đây, kiểu giày này đã có sự trỗi dậy khá mạnh mẽ và được các tín đồ thời trang trên khắp thế giới yêu thích.

Đây được xem là thiết kế nguyên bản của giày mules với phần mũi giày kín. Giày mũi nhọn là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng văn phòng, vừa lịch sự vừa tiện lợi trong mùa Xuân, đặc biệt ít gây đau chân hơn giày cao gót truyền thống.

Các kiểu dáng giày cổ ngắn trông rất thanh lịch, hiện đại.

Cho dù bạn quyết định tìm kiếm một cái nhìn tinh tế hay vui tươi, bạn sẽ không gặp khó khăn khi tìm kiếm một loạt các lựa chọn thiết kế cho giày Mules cổ ngắn.

Giày gót thấp mũi nhỏ, nhọn

Những nàng nào tự ti về đôi chân của mình có thể yên tâm sắm ngay một kiểu giày này và thoải mái biến hóa phong cách.

Những mẫu giày gót thấp mũi nhỏ, nhọn chắc chắn làm hài lòng những ai yêu thích kiểu giày này nhưng đang tìm kiếm một điều gì đó mới mẻ hơn, phá cách hơn.

Nếu bạn muốn nhấn mạnh cảm giác sang trọng thì hãy cố gắng lựa chọn những đôi giày da có chất lượng cao.

Sandal mũi vuông, gót cao

Sandal mũi vuông gót cao là một trong số những món đồ thời trang “không tuổi” và luôn giữ vững vị thế của mình qua nhiều mùa mốt. Mùa Xuân 2021 này sẽ chào đón nhiều thiết kế Sandal mũi vuông gót cao mới, cách kết hợp trang phục với Sandal mũi vuông gót cao từ đó cũng đa dạng, muôn màu hơn.

Sẵn sàng khoác lên mình diện mạo mới cho đôi Sandal mũi vuông, gót cao sang trọng và tự tin xuống phố.

Dù cho bạn lựa chọn trang phục như thế nào đi chăng nữa hay với bất kì màu sắc nào thì một khi đã mang vào đôi Sandal mũi vuông gót cao năng động, cá tính, bản thân các quý cô sẽ tự tin hơn nhiều trong mọi hoàn cảnh.

Sandal quai mảnh

Quả thật, chỉ với sự hỗ trợ của đôi Sandal quai mảnh thì việc tỏa sáng giữa đám đông là điều bạn có thể tự tin thể hiện và khẳng định được sự tinh tế, khéo léo trong cách chọn lựa cá tính thời trang riêng của mình.

Với các tín đồ yêu thích Sandal thì không thể nào bỏ qua Sandal quai mảnh nhẹ nhàng, sang trọng và tinh tế.

Đồng thời, kiểu Sandal quai mảnh độc đáo này cũng mang đến cho quý cô vẻ ngoài sang trọng quyến rũ nhưng vô cùng thoải mái cho thời trang mùa Xuân 2021.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới