THỜI TRANG » Thời trang +

4 kiểu quần shorts cực chất cho teengirl

Thứ bảy, 02/04/2011 08:41

Để bạn tha hồ lựa chọn cho mình kiểu quần ưng ý nhất đón mùa hè sắp tới.

1. Denim shorts Denim shorts đơn giản với những gam màu xanh, đen trung tính hay phá cách với denim loang hoặc rách luôn là lựa chọn hàng đầu không thể thiếu cho teengirl trong mùa hè. Với một "em" quần denim bạn có thể thoải mái mix đồ mà không cần băn khoăn quá nhiều.  

2. Kaki shorts Đứng thứ 2 danh sách là quần shorts bằng chất liệu kaki sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái khi diện. Mix kaki shorts với những chiếc áo sơ mi trơn sáng màu, sơ mi hoa hay áo pull họa tiết đơn giản là một gợi ý khá hấp dẫn dành cho chúng mình đấy.

3. Cotton shorts Đây là loại quần shorts được làm bằng chất liệu thun hoặc cotton, may với kiểu dáng thể thao, cạp chun hoặc có dây rút. Loại quần này không chỉ thích hợp với những bạn nữ hay chơi thể thao mà khi mix cùng áo pull họa tiết ngộ nghĩnh sẽ khiến bạn vẫn cực đáng yêu và sporty!

 

4. Shorts xếp li Đây là loại quần ngắn được may kiểu dáng xếp li, ống rộng và có độ xòe, rất thích hợp với những bạn gái nữ tính, thích sự nhẹ nhàng nhưng phải di chuyển nhiều. Kết hợp với sơ mi voan hay ren sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo trong mùa hè này!

VCTV