THỜI TRANG » Thời trang +

4 mẫu váy này được yêu thích nhất năm 2020, vừa gọn dáng vừa cao cấp, mặc lên cực đẹp!

Thứ sáu, 14/08/2020 17:39

Mùa hè, ai cũng không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của các loại váy. Vậy đâu là kiểu váy được “lựa chọn” nhất nửa cuối năm, có thể giúp bạn đẹp từ hè sang thu?

1. Váy hoa chuông

Không khó để tìm thấy từ dáng váy hoa chuông, 3 đặc điểm nổi bật của “váy hoa chuông” chính là thiết kế chiết eo cao và chân váy chữ A rộng rãi.

Với sự phù hợp của ba đặc điểm này khiến "váy hoa chuông" không chỉ tôn dáng mà còn có tác dụng làm gầy và cao rất tốt.

Váy hoa chuông thường được thiết kế với phần cạp cao ôm sát eo, không chỉ có tác dụng làm nổi bật vòng eo mà còn giúp tăng điểm nhấn vòng eo, giúp tỷ lệ cơ thể của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

Thiết kế váy chữ A dáng rộng không chỉ có thể chỉnh sửa dáng chân che khuyết điểm ngấn mỡ mà còn có tác dụng giảm tuổi nhất định, mang lại vẻ nữ tính cho người mặc.

Thiết kế tay áo khéo léo giấu đi phần báp tay đáng ghét, giúp người mặc dễ dàng cao gầy.

Với sự thịnh hành của phong cách Pháp trong hai năm trở lại đây, những chiếc váy hoa chuông được ưa chuộng trong mùa mốt năm nay cũng mang thêm đặc điểm của “váy kiểu Pháp”.

Ví dụ, cổ áo vuông cổ điển phổ biến nhất, cổ chữ V và các yếu tố khác sẽ làm cho chiếc váy của bạn trông lười biếng và lãng mạn hơn, quyến rũ và hấp dẫn với phong cách Pháp.

2. Váy hoa

Nói đến những item váy được ưa chuộng nhất hiện tại, váy hoa liền thân có thể đứng vị trí ưu tiên!

Nếu bạn không tin tôi, hãy nhìn xem, ngay cả những sao nữ thời trang thuộc mọi tầng lớp xã hội cũng đã ngầm mặc váy hoa vào mùa hè này, và hình ảnh tràn ngập hương vị mùa hè lãng mạn và ngọt ngào.

Để váy hoa của bạn không bị lỗi mốt và mộc mạc thì việc lựa chọn kiểu dáng váy chắc chắn là chìa khóa quan trọng. Hãy nhìn vào màu nền của váy hoa, như váy hoa sáng màu đơn giản và thanh lịch này là sự lựa chọn tuyệt vời nhất mà hoàn toàn không có lỗi.

Nó không chỉ làm sáng da mà còn tạo ra vẻ đẹp tươi trẻ và tinh tế.

Họa tiết in trên váy hoa không nên quá trộn lẫn, nói chung không nên chọn họa tiết có nhiều hơn ba màu.

Một chiếc váy hoa đơn sắc như vậy là một món đồ bắt buộc phải có, không những ai cũng có thể mặc nó mà còn có thể tạo nên một phong cách cổ điển và sang trọng kiểu Pháp.

Váy hoa thường ngày và giản dị hơn váy, bạn chỉ cần kết hợp với áo trắng là đẹp.

Vào đầu mùa thu, nó cũng là đối tác tốt nhất cho những chiếc áo sơ mi tối giản.

3. Váy xếp ly

Có rất nhiều kiểu váy được ưa chuộng mỗi mùa, nhưng váy xếp ly sẽ luôn là lựa chọn yêu thích của các tín đồ thời trang.

Chân váy xếp ly dài giữa bắp chân là món đồ cổ điển cần có trong tủ đồ của mọi phụ nữ, dù diện trong dịp nào thì nó cũng khiến bạn trở nên thanh lịch và dễ thu phục.

Các yếu tố xếp ly mang tính biểu tượng có sức hấp dẫn thời trang riêng. Ngay cả những mẫu cơ bản đơn giản và sạch sẽ vẫn có thể thể hiện sự quyến rũ tột cùng.

Chân váy xếp ly dài giữa thực sự là biểu tượng của sự thanh lịch và gu thẩm mỹ, chiếc váy mang phong cách thanh lịch, phong trần, từng bước đi có thể giúp bạn tôn lên vẻ thanh lịch và quyến rũ.

Với sự bùng nổ của phong cách "nhóm nhạc nữ", váy ngắn xếp ly cũng trở thành mốt hot nhất mùa hè năm nay, lại rất chất chơi và lạ mắt.

Những cô nàng điệu đà, ngọt ngào hẳn không thể bỏ qua sự kết hợp "áo ngắn + chân váy xếp ly ngắn".

Áo hở bụng + chân váy xếp ly ngắn cũng là một kiểu phối đồ phổ biến trong mùa hè và mùa thu, phù hợp hơn để mặc hàng ngày.

4. Váy xẻ

Váy xẻ tà được thiết kế bằng cách "tạo đường khe hở" chắc chắn sẽ là một trong những kiểu váy cứng nhất trong năm 2020.

Việc bổ sung các chi tiết xẻ tà không chỉ làm tăng sức hấp dẫn thời thượng cho phong cách mà còn tạo nên độ sexy đúng chuẩn.

Bằng cách để lộ nhiều vùng chân hơn, các đường chân của bạn sẽ thanh mảnh hơn, khỏe hơn và mỏng hơn.

Thiết kế xẻ tà nửa kín nửa hở này có thể mặc mà không hề lộ khuyết điểm chân. Nó vẫn có thể cho phép bạn “nghiện khoe chân” trong mùa hè nóng nực.

Váy xẻ cũng là món đồ giải nhiệt tuyệt vời nhất trong mùa hè, giúp chiếc váy của bạn trông thoải mái và mát mẻ hơn khi mặc, trông sẽ tươi mới và nhẹ nhàng hơn về mặt thị giác.

Váy xẻ tà là thứ cần có cho mùa hè này, nó kết hợp giữa vẻ ngoài có giá trị cao và khả năng mặc thực tế.

Đối với trang phục hàng ngày, bạn nên phối và kết hợp với giày thể thao thông thường, chúng có thể cân bằng đặc điểm gợi cảm và giúp thoải mái hơn.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới