THỜI TRANG » Thời trang +

4 mốt thịnh hành mùa hè năm nay, lên đồ giúp các nàng cao ráo, người thanh mảnh xinh đẹp mỗi ngày ra đường

Thứ tư, 12/07/2023 11:24

Trong những ngày hè, chị em nên sắm vào tủ đồ của mình những món đồ sau đây sẽ cực sành điệu và xinh tươi.

Áo cổ chữ V

Áo cổ chữ V là món đồ được nhiều chị em yêu thích. Bởi thiết kế chữ V nên khi mặc lên nó sẽ khiến cổ bạn trông dài ra, phần thân gầy hơn hẳn so với những chiếc áo khác. Với người cổ ngắn và dáng người mập thì áo cổ chữ V là sự lựa chọn tốt nhất để giúp thân hình trông gọn gàng, tránh cảm giác nặng nề. Bạn có thể lựa chọn áo sơ mi hoặc áo phông, áo thun... cổ chữ V đều hợp trong ngày hè.

Áo cổ vuông tay ngắn

Nói đến món đồ thịnh hành trong mùa hè năm nay thì không thể không kể đến áo cổ vuông tay ngắn. Ưu điểm của cổ vuông là giúp cổ thon gọn hơn. So với cổ tròn hoặc cổ cao thông thường, cổ vuông tay ngắn có tác dụng giảm béo một cách hiệu quả, rõ ràng.

Sử dụng cổ áo vuông sẽ tạo phong cách khác biệt. Bạn có thể mix thêm cùng dây chuyền để khiến gương mặt trông tươi sáng hơn.

Áo trễ vai

Nếu bạn muốn trông gầy và cao hơn, hãy thử áo trễ vai. Áo trễ vai phù hợp hơn với phụ nữ cao, thanh mảnh. Nếu bạn có vấn đề về vai to rộng, nhiều thịt thì không nên diện chiếc áo này.

Áo cổ yếm

Dù bạn thấp hay cao, béo hay gầy, hãy thử chiếc áo cổ yếm này. Thiết kế cổ yếm chéo hay cổ dây xích rất thời trang và dễ thương, khi mặc lên người thể hiện nét đẹp hiện đại, cuốn hút. Tuy nhiên, hãy nhớ là khi mặc áo này không được quá ôm sát, nếu không sẽ gây cảm giác khó chịu, ngột ngạt, nên mặc rộng một chút để tạo sự thoải mái, tự tin.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới