THỜI TRANG » Thời trang +

4 phong cách thịnh hành mùa hè đều có ở đây, vừa thời trang lại hợp mốt, trẻ hóa tuổi, mặc lên là đẹp

Thứ hai, 24/07/2023 21:22

“Mặc gì khi ra ngoài” luôn là câu hỏi khiến nhiều người đau đầu, hãy cùng tham khảo những cách kết hợp sau để tạo cho mình một phong cách ấn tượng vào mùa hè này.

Nếu bạn đang gặp rắc rối với điều này vào đầu mùa hè, thì việc nắm vững một số công thức sắp xếp thứ tự thiết thực và dễ vận hành có thể giải quyết vấn đề một cách dễ dàng. Dưới đây là 4 phong cách đang được ưa chuộng đầu hè, vừa thời trang, vừa tây, vừa trẻ hóa tuổi, mặc lên bộ nào cũng đẹp, cùng tham khảo nhé!

1. Áo thun + quần âu/jean

Như “sức sống” đầu hè, áo thun luôn là lựa chọn hàng đầu của các tín đồ thời trang, chẳng hạn như áo thun trắng, áo thun đen hay áo thun in hình đa dạng.

Áo phông cơ bản một màu tương đối đơn giản và ít họa tiết, phù hợp để làm áo ghi lê, áo ghi lê len ​​hoặc áo sơ mi, đồng thời cũng rất phù hợp với các loại quần in họa tiết khác nhau.

Và áo phông có hoa văn in chồng lên nhau hoặc các yếu tố graffiti có thể làm cho hình dạng trở nên thú vị, bắt mắt và cá tính. Khi mặc kiểu áo phông này, nên sử dụng quần âu hoặc quần jeans đồng màu làm quần, kiểu dáng đơn giản nhưng nhiều lớp.

Nếu bạn muốn mặc áo phông với phong cách thời trang, hãy thử quần ống rộng kẻ sọc. Quần ống rộng kẻ sọc rộng rãi, thoải mái, ngoài việc tạo cảm giác thư thái khi dạo phố, các nàng còn có thể tạo phong cách đại học giảm tuổi và năng động, trông trẻ trung và lạ lẫm.

Ví dụ, quần ống rộng kẻ sọc màu xám và quần ống rộng kẻ sọc khối màu hồng và tím đều mang lại cảm giác đầu hè.

Kết hợp quần jean xanh với áo phông là cách phối hợp dễ dàng và thời trang nhất cho đầu hè. Denim denim có cảm giác nhàn hạ của riêng nó, kết hợp với áo phông in hình thì vừa giản dị, vừa bùng nổ sức sống trẻ trung.

Ra đường với một đôi giày vải họa tiết da báo hoặc giày trắng, đơn giản mà đẹp.

2. Áo sơ mi + váy cạp cao

Ngoài áo thun, áo sơ mi cũng là item must-have trong tủ đồ đầu hè, nếu không biết mặc gì với quần, bạn có thể sử dụng chân váy cạp cao để tạo vẻ tươi mới và ăn gian tuổi.

Sơ mi trắng cơ bản có ít, nhìn chung sơ mi trắng cơ bản đơn giản, thiết thực, nếu dùng để đi dạo phố thì nên sử dụng sơ mi trắng cotton, lanh nhiều hơn hoặc các kiểu dáng được thiết kế tỉ mỉ.

Sử dụng với váy hoa hồng hoặc váy lưng cao màu hồng đậu, tạo cảm giác khí chất và nữ tính vào đầu mùa hè.

Khi sử dụng áo sơ mi + chân váy cạp cao, phái đẹp có nhiều sự lựa chọn hơn về chân váy, nhưng dù mặc theo phong cách nào thì các nàng cũng phải chú ý đến sự phối hợp màu sắc của hai món đồ trên và dưới, cũng như phom dáng và độ dài của chân váy.

Hãy thử sử dụng chân váy midi có chiều dài dưới đầu gối và trên mắt cá chân, sẽ thanh lịch và nhẹ nhàng hơn so với váy ngắn hoặc váy dài đến mắt cá chân.

3. Áo len ngắn tay/áo đen + chân váy

Khi diện chân váy, ngoài việc dùng để kết hợp với áo sơ mi, nếu muốn tạo cảm giác mềm mại ngọt ngào, bạn còn có thể sử dụng với áo len ngắn tay.

Chẳng hạn như áo len dệt kim ngắn tay kẻ sọc, áo bà ba ngắn tay cổ chữ V kiểu Pháp hay áo len dệt kim ngắn tay mỏng rất phù hợp với váy.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng nếu bản thân áo dệt kim đã có kiểu dáng đặc biệt thì tốt nhất nên sử dụng váy đồng màu trước, chẳng hạn như váy trắng nhỏ, váy đen nhỏ hoặc váy kaki cạp cao kẻ ô, nhẹ nhàng và trong sáng.

So với váy đồng màu, váy hoa, váy chấm bi hay da báo bắt mắt và thời trang hơn, để trang phục vừa đơn giản vừa bền đẹp, bạn có thể mặc áo đồng nhất với màu cơ bản của trang phục. váy in, chẳng hạn như áo nhung đen, áo phông dài tay màu đen.

Một mặt, nó tạo ra hiệu ứng hình ảnh đơn giản ở trên và phức tạp ở dưới, mặt khác, nó cũng đóng một vai trò tuyệt vời trong việc giảm béo.

4. Váy

Có thể nói, cách phối đồ được các tín đồ thời trang yêu thích nhất đầu hè đương nhiên là váy một mảnh.

Váy không chỉ thỏa mãn sở thích thời trang, nhẹ nhàng, giảm tuổi của phái đẹp mà còn rất tiện phối đồ, dù là tín đồ ăn mặc bình thường, chỉ cần bạn chú ý đến vấn đề vòng eo và chọn giày, bạn đều có thể dễ dàng trở thành nữ thần của khí chất.

Nếu thích phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng, bạn có thể thử những chiếc váy kẻ sọc hay váy suông, nếu muốn năng động hơn thì váy vàng chanh, xanh cỏ hay hồng nhạt đều phù hợp.

Nhắc đến thời trang giảm tuổi, phong cách ngoại, thời trang sao không thể không nhắc đến váy in họa tiết? Sự kết hợp giữa các yếu tố in ngọt ngào và chất liệu nhẹ làm tăng khí chất và sự lãng mạn. Vào đầu mùa hè, dù mặc riêng hay mặc với áo len mỏng hay áo vest thì thời trang và vẻ đẹp cùng tồn tại.

Trên đây là toàn bộ nội dung mình chia sẻ với các bạn lần này, nếu đầu hè chưa biết phối đồ, bạn có thể tham khảo 4 cách phối đồ của blogger thời trang này và dễ dàng trở thành một tín đồ thời trang nhé!

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới