THỜI TRANG » Thời trang +

Phụ nữ trung niên dù không lo lắng về ngoại hình cũng đừng mặc 4 kiểu 'đồ cũ' này, trông già chát

Thứ tư, 03/05/2023 12:14

Bất kể là cô gái trẻ hay phụ nữ trung niên, việc quản lý cơ thể ngày càng được chú ý nhiều hơn. Dù có khuyết điểm nào trên cơ thể thì phụ nữ cũng không nên ăn mặc quá xuề xòa, vì điều này sẽ khiến bạn trông già đi. Dưới đây là 4 cách để phụ nữ 40-50 tuổi luôn tỏa sáng và thời thượng.

1. Phụ nữ tuổi 40, 50 tuyệt đối không đụng đến 4 loại quần áo cũ này

Không kiểu cách, quần áo cũ mềm

Chất liệu mềm mại không có cảm giác rộng, không có form dáng, phụ nữ trung niên không nên chỉ chú trọng đến sự thoải mái khi mặc quần áo, đặc biệt là vải dệt kim hay vải cotton nguyên chất. Bởi nó có tác dụng không tốt trong việc định hình vóc dáng.

Loại quần áo này không có hình dạng và không đủ rộng, rất dễ lộ các khuyết điểm trên cơ thể. Nếu khi mặc bó sát, chẳng hạn như mỡ bụng, bắp chân to rất dễ bị lộ.

Quần áo rất rộng

Quần áo có phom đặc biệt rộng khiến nhiều chị em phụ nữ béo lên. Họ cho rằng mặc đồ rộng sẽ giúp che lớp mỡ thừa, nhưng thực tế, quần áo càng rộng thì càng trông mập mạp. Đặc biệt là loại quần áo rộng thùng thình không họa tiết này, khi mặc lên người thực sự rất dễ khiến cả người trông béo lên cả chục ký, vì vậy đừng tùy tiện phối hợp.

Họa tiết lỗi thời cho người già

Hầu hết quần áo trung niên và người già trên thị trường đều đã lỗi thời. Bởi thị trường thời trang hiện nay xoay quanh giới trẻ nhiều hơn. Những yếu tố hoa văn lỗi thời trên bộ quần áo trung niên đã ra đời từ mười năm trước, và những bộ quần áo vẫn được mặc sau mười năm sau sẽ tự nhiên trông đặc biệt lỗi thời khi mặc vào.

Quần áo sắc màu cho người già

Một số người phụ nữ ở độ tuổi 40, 50 cho rằng mặc quần áo nhiều màu sắc sẽ trông trẻ trung hơn, tuy nhiên, điều đó lại khiến bạn trông lỗi thời và quá rườm rà, không cảm thấy đẹp mắt, xa lạ.

2. Bỏ quần áo tuổi già đi, phụ nữ trung niên có khí chất hãy mặc những bộ quần áo này!

Đa năng và vượt thời gian

Loại áo sơ mi, áo phông đơn giản này về cơ bản không cần thiết kế cầu kỳ, chỉ cần chọn kiểu cổ điển nhất, ngược lại rất dễ mặc tạo cảm giác sang trọng, phù hợp với hầu hết phụ nữ. Độ ăn khớp tương đối cao, bạn có thể mặc tùy ý với cảm giác sang trọng.

Quần áo rộng nhưng có cấu trúc

Ngoài ra, khi lựa chọn quần áo chúng ta cũng nên chú ý đến độ vừa vặn của nó, không nên quá rộng mà cũng không quá chật. Bạn không nên mặc quần áo có cảm giác bó sát càng khiến cơ thể ngấn mỡ bị lộ ra.

Khi mặc áo thun, áo sơ mi cần giữ được đường nét nhưng đồng thời phải có độ rộng phù hợp để giấu được mỡ thừa mà không gây cảm giác sồ sề.

Quần áo phù hợp kết hợp với các yếu tố phổ biến

Thiết kế và không lạ mắt là yếu tố đầu tiên của việc lựa chọn quần áo. Chúng ta cần xem xét liệu quần áo có kết hợp một số yếu tố thời trang hay không. Một số phụ nữ theo đuổi thời trang sẽ chọn màu tương đối đơn giản này, ví dụ như đồ kẻ sọc sẽ trông thời trang hơn đồ in hoa văn.

Chỉ cần một hoặc hai mẫu để làm cho trang phục của bạn trở nên hợp thời trang. Nó sẽ không kết hợp quá nhiều yếu tố phức tạp và giảm bớt các yếu tố trong trang phục sẽ tạo cảm giác cao cấp hơn. Phụ nữ tuổi 30, 40, 50 diện những trang phục cao cấp này sẽ mang khí chất phi thường.

Làm gì để có điểm nhấn cho quần áo, nhiều phụ nữ trung niên luôn thắc mắc. Thực tế, một bộ trang phục có hợp mốt hay không không chỉ được quyết định bởi một món đồ mà thường phụ thuộc vào tổng thể, đặc biệt là những phụ kiện thời trang tạo nên nét riêng.

Mặc kiểu áo phông đơn giản này, bạn có thể phối cùng túi xách, khăn lụa, khuyên tai, dây chuyền để trông tây hơn.

Đồng thời, việc ăn mặc để trông gầy không chỉ được quyết định bởi phần trên hay phần dưới, mà còn bởi cấu tạo của từng món đồ. Nó có thể giúp chúng ta cải thiện tỷ lệ, tăng chiều cao thị giác và hiệu quả giảm béo đáng kể.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới