THỜI TRANG » Thời trang +

4 sắc đẹp hàng đầu thế giới khoe dáng tại London

Thứ tư, 21/09/2011 10:21

Những người có mặt đã vô cùng choáng ngợp và không thể rời mắt khỏi 4 gương mặt đình đám bậc nhất của sắc đẹp thế giới hiện nay là Rosie Huntington-Whiteley, Candice Swanepoel, Kate Moss và Sienna Miller.

Lễ trao giải “2011 the Moet & Chandon Etoile Award” diễn ra tối ngày 19/9 tại London thực sự là sự kiện đặc biệt cho giới truyền thông và người hâm mộ. Những người có mặt đã vô cùng choáng ngợp và không thể rời mắt khỏi 4 gương mặt đình đám bậc nhất của sắc đẹp thế giới hiện nay là Rosie Huntington Whiteley, Candice Swanepoel, Kate Moss và Sienna Miller.

Ngôi sao Transfomers 3 Rosie Huntington Whiteley hớp hồn người đối diện trong chiếc đầm trắng mỏng manh với phần cổ chữ V khoét sâu để lộ khuôn ngực gợi cảm.

Mĩ nhân xuất thân từ sàn catwalk luôn biết cách khoe đôi chân dài thẳng tắp thông qua đường cắt táo bạo ở phần chân váy.

Váy trắng gợi cảm đi cùng mái tóc vàng và đôi môi đỏ, Rosie Huntington khiến người khác không thể không ngắm nhìn.

Thiên thần Victoiria’s Secret Candice Swanepoel khoe thân hình không thể chuẩn hơn thông qua chiếc đầm ren đen quyến rũ.

Lựa chọn phong cách thời trang xuyên thấu, có thể thấy người đẹp cực kì tự tin với vóc dáng của mình.

Rosie Huntington WhiteleyCandice Swanepoel cùng khoe sắc

So với hai “đàn em”, siêu mẫu lừng danh Kate Moss lần này ăn vận khá “bảo thủ”.

Chiếc đầm trắng dài kết hợp với áo khoác lông cùng tông giúp Kate trở nên “kín cổng cao tường” và gợi cảm giác về một quý bà trang nhã.

Người đẹp từng làm say đắm biết bao đấng mày râu Sienna Miller cũng không hề thua kém ba siêu mẫu về gu thời trang và sự tự tin trước ống kính.

Nữ diễn viên người Anh cho thấy những đường cong hoàn hảo đáng mơ ước với chiếc đầm trắng có họa tiết như vây cá tạo cảm giác về sự hiện thân của nàng tiên cá huyền thoại.

Sienna cũng khéo léo kết hợp chiếc vòng đeo tay với phần trang sức đính bên sườn váy càng làm tăng sự thanh nhã, cao sang và tạo sự khác biệt với 3 nàng siêu mẫu.

Megafun
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới