THỜI TRANG » Thời trang +

40 tuổi, mặc màu gì để trông trẻ trung mà vẫn sang trọng thanh lịch trong mùa thu đông

Thứ năm, 26/11/2020 06:38

Đối với phụ nữ trưởng thành khoảng 40 tuổi, việc trông trẻ trung trong các bộ đồ hàng ngày là mong muốn của nhiều phụ nữ trong độ tuổi này. Hôm nay, ông Planter sẽ chia sẻ với các bạn bộ màu có độ bão hòa thấp thay vì các trang phục đen, trắng và xám cổ điển cho mùa thu đông.

Một số lượng lớn các món đồ thuần màu được phối với nhau, để màu sắc có độ bão hòa thấp này không chỉ giữ được ưu điểm là trẻ trung hơn mà còn có khí chất trí tuệ và tao nhã.

Màu camel hoặc nâu nhạt thực sự rất thích hợp để kết hợp với các màu có độ bão hòa thấp. Ví dụ, sử dụng màu camel với màu xanh lá cây dịu hoặc kết hợp bóng cùng màu sẽ rất đẹp. Trong khi những món đồ thuần màu thường đơn giản và cao cấp hơn thì váy liền lại mang đến cảm giác thanh lịch, nữ tính hơn.

Trong các lựa chọn quần tây thu đông, quần tây ống búp hoặc quần tây làm từ chất liệu vải len mỏng và dễ mặc. Màu cà phê nhạt và màu xanh lá cây, màu trà sữa và thậm chí cả màu hồng trẻ trung hơn đều là những sự kết hợp ăn ý.

Ngoài ra, giống như áo cardigan đan có tính kết hợp cao, nó có thể mặc một mình hoặc kết hợp với áo cổ cao bên trong, hai màu ăn khớp với nhau, cùng tông màu sẽ không bị giẫm lên, nếu muốn trông bắt mắt hơn, bạn có thể thử kết hợp màu phù hợp với nó.

Ngoài màu cà phê nhạt, quần trắng hay trắng kem cũng rất hợp cho mùa thu đông để phối cùng những món đồ có màu sắc trầm, đặc biệt là những màu hồng dịu dàng hơn, xanh nhạt thì dùng màu trắng để phối. Màu sắc rất trẻ trung, thanh lịch, trí tuệ và dịu dàng.

Ngoài ra, quần tây màu xám ống suông gọn cũng là gam màu có tính kết hợp rất cao, đặc biệt gam màu này còn mang ý nghĩa sang trọng, đối với những phụ nữ trưởng thành thì rất dễ tạo cảm giác sang trọng.

Những chiếc áo có màu sắc kết hợp như vàng ngỗng, hồng nhạt, xanh da trời thực sự được khuyến khích, đặc biệt là kết hợp áo khoác dạ len, giúp bạn trở nên lịch lãm và trẻ trung

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới