THỜI TRANG » Thời trang +

5 cách kết hợp 'kinh điển' với áo khoác denim

Thứ bảy, 21/09/2019 14:17

Đây có thể coi là những cách phối đồ 'bảo thủ' nhưng vẫn luôn hot, thậm chí còn khiến chủ nhân luôn nổi bật và thoải mái khi dạo bộ trên phố.

1. Áo khoác denim + quần bó

- Cho dù là quần legging đen hay quần jeans thường khi phối cùng áo khoác denim, bạn sẽ ngay lập tức nổi bật với phong cách đường phố. Để thể hiện sự nữ tính, bạn có thể kết hợp với đôi giầy gót nhọn.

2. Áo khoác denim + quần ống rộng

Nếu bạn nói không với quần bó sát, thì ngay cả với chiếc quần ống rộng, nó vẫn trở thành một style đẹp mắt khi phối cùng áo ngoài denim theo một phong cách thoải mái và cá tính.

Bạn có thể chọn chiếc áo khoác denim ngắn với quần ống dài để thêm phần năng động hoặc chiếc áo dài với quần ống ngắn.

Màu sắc quần không giới hạn ở màu đen mà hoàn toàn có thể là tông màu hồng, xanh, kẻ caro cũng rất hợp.

3. Áo khoác denim + váy trắng

Áo khoác denim có thể kết hợp rất đa năng với váy để mang lại vẻ ngọt ngào và nữ tính. Với một chiếc áo khoác sáng màu khi kết hợp ngoài cùng chiếc váy trắng, giầy thể thao hoặc giầy cao gót đế bằng cũng sẽ mang đến hình ảnh một cô quý phái trên đường phố.

4. Áo khoác denim + váy

Đây là món đồ yêu thích của các cô nàng sành điệu. Những chiếc váy nhiều màu sắc sẽ trở nên cá tính hơn, thon gọn khi khoác bên ngoài nó là chiếc áo denim. Thêm một đôi giày cao gót, bạn sẽ cuốn cả phố phường dõi theo bởi khí chất quý cô sành điệu và hiện đại khi làm chủ với gu thời trang nổi bật của chính mình.

Để bớt trống trải, thêm một chiếc túi đeo cũng là thủ thuật để bạn tự tin hơn

Một chiếc áo thun hoặc sơ mi trắng kết hợp cùng chân váy ngắn, bên ngoài là chiếc áo denim cũng là style ấn tượng cho mùa thu.

5. Áo khoác denim + váy dài

Váy dài được kết hợp với denim sẽ khiến mọi cô gái trở nên vừa mềm mại lại vừa khí chất dù tổng thể rất giản dị.

Chỉ đơn giản với chiếc váy cotton không quá cầu kì, bạn vẫn tạo cho mình ấn tượng bởi sự nhẹ nhàng khi khoác bên ngoài là chiếc áo denim và sắn ống tay.

Điểm cộng không thể bỏ qua chính là những chiếc váy đơn sắc, mang đến cảm giác mới mẻ và không hề lôi thôi.

Bản thân áo khoác denim đã rất linh hoạt khi phối hợp bất kì màu sắc nào, vì vậy bạn cũng không phải lo lắng khi sở hữu cho mình một chiếc áo vô cùng tiện dụng này, đặc biệt là vào những ngày thu se lạnh của Hà Nội.

Vivian (Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới