THỜI TRANG » Thời trang +

5 cách thắt đai cho áo khoác nữ, hướng dẫn chi tiết từng bước giúp bạn đẹp hơn

Thứ năm, 20/01/2022 13:45

Sở hữu một chiếc áo trench coat dáng dài với phần đai lưng dài thượt, nhưng bạn lại không biết cách để ‘thắt nơ’ cho nó. Đừng lo, các cách thắt đai lưng dưới đây sẽ giúp bạn làm đẹp bản thân hơn với chiếc áo trench coat này.

Phương pháp thắt nơ

Gợi ý kiểu thắt nơ áo khoác măng tô đơn giản mà đẹp

Phương pháp thắt nơ ngọt ngào đặc biệt phù hợp với một số cô gái có tính cách nhẹ nhàng, dễ thương. Kết hợp sự tinh tế của áo khoác dáng dài với nét dịu dàng của người con gái, khiến nó trở nên ngọt ngào và phóng khoáng hơn. Cần lưu ý cách thắt nơ cần điều chỉnh sao cho vừa vặn, không kéo quá mạnh để không có cảm giác nhăn nhúm tại vị trí thắt lưng.

Phương pháp thắt nút ruy băng

Cách thắt nơ kiểu Anh phù hợp hơn với những cô gái vui vẻ, gọn gàng và cá tính. Loại nút ruy băng này phù hợp với nhiều dịp gặp gỡ bạn bè, đi dự tiệc và ai cũng có thể chọn cho mình một bộ đồ phù hợp chiếc áo dáng dài bên ngoài.

Phương pháp thắt nơ ở sau lưng

Nếu việc thắt nơ này khiến bạn cảm thấy khó khăn thì chúng ta có thể thắt đai lưng trước, sau đó mới mặc quần áo. Cách thắt nơ sau lưng này có vẻ hơi phức tạp nhưng bạn vẫn có thể thực hiện theo hướng dẫn bên trên.

Phương pháp thắt nơ đuôi kép

Thắt nơ hai đuôi cũng là một kiểu thắt tương đối phổ biến, tạo phong cách tổng thể đơn giản và khí chất. Hơn nữa, việc thắt nơ tương đối dễ dàng, cuối cùng là điều chỉnh độ dài của đuôi kép, độ dài không đều sẽ hợp thời trang hơn, nhìn sẽ không bị cứng nhắc. Cách thắt đai lưng hình nơ đuôi kéo lệch mang lại sự trẻ trung, cá tính cho chiếc áo khoác.

Phương pháp thắt nơ đuôi đơn

Phương pháp thắt một đuôi đơn này là lặp lại các bước của các bước thắt nơ đuôi kép, nhưng lại đơn giản và dễ thực hiện hơn. Nếu không khéo tay, bạn có thể chỉ cần vài động tác cơ bản với cách thắt nơ đuôi đơn như hướng dẫn bên trên.

Với những kiểu thắt nơ áo khoác như hướng dẫn, hy vọng bạn đã có thêm cho mình những ý tưởng biến tấu chiếc dây đai áo khoác thành nhiều kiểu khác nhau để chiếc áo được thời trang hơn trong những ngày trở lạnh.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới