THỜI TRANG » Thời trang +

5 món đồ cơ bản cần thiết cho mùa xuân, đa năng và cực trẻ trung! Bạn đã có bao nhiêu?

Thứ năm, 05/03/2020 15:09

Áo sơ mi trắng, áo sơ mi sọc, áo blazer, áo len và quần jean là những vật dụng thiết yếu trong tủ quần áo.

Áo sơ mi trắng

Áo sơ mi trắng là một trong những món đồ phải có trong tủ quần áo của mỗi cô nàng, phù hợp với mọi mùa, đặc biệt là mùa xuân. Đây là thiết kế hội tụ đầy đủ những nét thanh lịch, nhưng cũng rất cá tính nếu biết kết hợp. Theo thời gian, áo sơ mi trắng có rất nhiều biến tấu sang chảnh hợp từ nơi công sở đến hẹn hò, cho đến đi chơi.

Với áo sơ mi trắng, bạn có thể sơ mi, buộc vạt áo cá tính, sơ vin nửa vạt trước, kết hợp layer với áo dây, crop top...

Áo sơ mi trắng là món đồ phải có của hầu hết chị em ngày xuân

Áo sọc

Có 1 kiểu trang phục giúp các nàng “ăn gian” tuổi tác và vóc dáng cực đỉnh đó chính là đồ kẻ sọc. Với những cô nàng Nhật Bản, áo kẻ sọc gần như là một món đồ cơ bản bắt buộc phải có. Trong thế kỷ trước, biểu tượng của điện ảnh và thời trang Audrey Hepburn đã mặc nó như một item "thân thiết". Điểm cộng của áo sọc là đơn giản và tinh tế, rất dễ mặc dễ kết hợp. Và như thế, dù không phải là tín đồ của phong cách này, bạn vẫn dễ xiêu lòng trước những chiếc áo sọc đầy thú vị.

Áo blazer

Trong những năm gần đây, blazer ngày càng trở nên phổ biến, được phụ nữ trên thế giới ưu ái bởi vẻ thanh lịch và nữ tính của nó mang lại cho chủ nhân. Theo nghiên cứu, tỷ lệ chị em sử dụng blazer vào mùa xuân cũng rất cao. Bởi "dễ tính", có thể kết hợp với tất cả các item mà áo blazer luôn xuất hiện trên mọi nẻo đường.

Áo len

Áo len là một trong những món đồ yêu thích của phái yếu vào mùa xuân. Năm nay, những chiếc áo len dáng rộng, oversized lên ngôi. Chiếc áo vừa tạo sự thoải mái lại rất linh hoạt khi kết hợp với các item khác để toát lên nét phóng khoáng, chất chơi.

Quần jeans

Nếu đến chiếc quần cần thiết trong tủ đồ thì không thể thiếu sự góp mặt của quần jeans. Bởi chiếc quần này có thể kết hợp được với mọi loại áo. Khi mặc quần jeans, bạn vừa trẻ trung, năng động lại tôn dáng đỉnh cao trong mọi hoàn cảnh.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới