THỜI TRANG » Thời trang +

5 trang phục bà bầu nên mặc giúp tăng cường sự tự tin, trông thời thượng và thoải mái vô cùng

Thứ tư, 18/05/2022 06:18

Những chia sẻ dưới đây dành cho các mẹ đang lo lắng không biết nên mặc gì khi mang thai. Set đồ trong danh sách gợi ý dưới đây vừa đẹp, giúp nâng cao sự tự tin và cũng tạo sự thoải mái để em bé phát triển.

1. Váy ngắn

Trong giai đoạn tam cá nguyệt đầu tiên đến tháng thứ 4-6, bạn có thể mặc chiếc váy ngắn dài đến đầu gối. Những chiếc váy mini thoải mái có nhiều kiểu dáng khác nhau. Do đó các mẹ có thể lựa chọn để đáp ứng nhu cầu của mình một cách dễ dàng.

Gợi ý các kiểu trang phục dành riêng cho bà bầu.

2. Váy yếm dài

Váy yếm dễ thương cũng là một thiết kế đáng thử khác. Điểm nhấn là phần cổ yếm với chất liệu vải mát. Nó đem lại hình ảnh dễ thương cho bà bầu trong thời kỳ mang thai.

3. Váy co giãn ôm sát

Đây là lựa chọn phù hợp cho những bà bầu muốn làm nổi rõ sự xuất hiện của em bé. Kiểu váy này phù hợp ngay cả khi đi làm, đi chơi hay dự tiệc.

4. Váy lanh

Váy lanh là một lựa chọn trang phục lý tưởng khác cho các bà bầu. Điều này là do vải không cần là ủi nhiều và đem lại sự thoải mái cho người mặc ngay lập tức. Thiết kế váy lanh là thiết kế mà các cô gái Hàn Quốc thường mặc đi nghỉ mát, nhẹ nhàng, thoải mái, không bó sát. Kiểu váy này có cả thiết kế ngắn hoặc dài với nhiều màu sắc tươi sáng khác nhau cho các mẹ bầu lựa chọn.

5. Mặc quần bầu

Quần bầu tương tự như quần tất. Nhưng nó khác vùng eo được làm rộng có chun hoặc cúc có thể nới theo các cỡ khác nhau. Chiếc quần này không gây cảm giác khó chịu và đem lại hình ảnh gọn gàng nếu bà bầu không thích mặc váy.

Ánh Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới