THỜI TRANG » Thời trang +

6 mẫu váy nhất định phải có trong mùa hè, mẫu nào cũng đẹp đến nao lòng

Thứ năm, 16/06/2022 13:38

Váy là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của chị em ngày hè. 6 kiểu váy sau đây ai cũng nên sắm để "đỏm dáng" nhé.

Váy denim

Váy denim đặc biệt được ưa chuộng trong hè năm nay. Loại vải cổ điển này không hạn chế độ tuổi, dù là thiếu nữ 20 tuổi hay phụ nữ trưởng thành 50 tuổi đều có thể diện được. Khi chọn váy denim, bạn nên lựa kiểu cạp cao, nó không chỉ tạo cảm giác cao ráo cho dáng người mà còn tăng tính thời trang.

Váy hoa

Váy hoa là loại váy được ưa chuộng mỗi khi hè về. Kiểu váy hoa có thể thể hiện nhiều cách phối đồ khác nhau. Váy hoa thiết kế đơn giản, màu sắc nhã nhặn rất phù hợp với phụ nữ đứng tuổi. Váy hoa ngọt ngào rất phù hợp dành cho các cô gái trẻ.

Váy xòe

Nếu bạn không hài lòng lắm với tình trạng cơ thể của mình thì nên chọn kiểu váy xòe "dễ tính". Hầu như vóc dáng nào cũng có thể diện được và dễ mix với nhiều kiểu áo khác nhau dù là áo phông hay áo sơ mi.

Váy đuôi cá

Những cô gái hài lòng với tỷ lệ vòng eo trên hông của mình có thể thử nhiều kiểu váy đuôi cá ôm sát hông. Đặc điểm lớn nhất của váy đuôi cá là sẽ giúp bạn tôn lên đường cong ở eo và hông một cách mỹ mãn.

Váy midi dáng đứng

Đây là kiểu váy hợp với những cô nàng công sở. Tuy thiết kế đơn giản nhưng lại giúp khoe được dáng thon thả, uyển chuyển.

Váy vải tuyn

Nếu bạn muốn diện một chiếc váy vừa đủ điệu đà và "ăn gian" tuổi thì váy chất liệu vải tuyn là lý tưởng hơn cả. Đặc biệt trong ngày hè, chiếc váy này trông rất nhẹ nhàng thanh lịch và không gây cảm giác ngột ngạt khó chịu.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)