THỜI TRANG » Thời trang +

6 món đồ phải có trong tủ quần áo mùa đông, vừa giúp chị em giữ ấm lại cực sành điệu, xinh tươi

Thứ hai, 30/12/2019 10:22

Cứ sắm những món đồ sau đây trong ngày đông, bạn sẽ chẳng cần phải lo lắng về diện mạo.

Áo len

Trong ngày đông, áo len không chỉ có tác dụng giữ ấm mà còn mang đến cho mọi cô nàng vẻ ngoài đáng yêu, dễ thương. Năm nay, áo len thiên về kiểu dáng rộng, thụng nhằm tạo sự phá cách, thoải mái cho người mặc. Bạn có thể mix cùng quần short, chân váy đều rất thời thượng, sành điệu.

Áo len là món đồ phải có của chị em ngày đông

Áo khoác choàng

Giới mộ điệu luôn sẵn có bên mình chiếc áo khoác choàng dáng dài trong ngày lạnh. Ưu điểm của chiếc áo này là ấm áp và diện lên không sợ hết mốt. Ngoài ra, chiếc áo cũng dễ mix với các item khác nhau để xây dựng một phong cách tao nhã, thanh lịch.

Áo phao

Phải thừa nhần rằng, áo phao cực hữu ích cho ngày đại hàn. Mùa đông năm nay, áo phao không còn cứng cáp mà thay vào đó đã được cách điệu với phần tay, cổ, túi nhằm... tạo sự mềm mại cho vóc dáng. Hãy thắp sáng set đồ của mình bằng những chiếc áo phao kết hợp quần dài, chân váy, váy liền thân, quần short, quần jeans...

Quần bó

Những chiếc quần bó sát cơ thể như skinny, legging sẽ giúp chị em khoe tối đa đôi chân dài, vóc dáng thanh thoát một cách triệt để. Với chiếc quần bó, bạn có thể thoải mái kết hợp cùng áo dạ choàng, áo phao đảm bảo sẽ rất ưng mắt.

Boots

Boots sẽ giúp tôn lên vóc dáng và vẻ đẹp tự tin, cá tính của bạn. Vì vậy, chẳng có gì phải ngại khi diện mốt này trong ngày lạnh. Bạn có thể kết hợp mọi trang phục boots dài, boots ngắn tùy theo sở thích.

Mũ, khăn quàng cổ

Mũ và khăn quàng cổ ngày đông là món phụ kiện tăng phần hấp dẫn cho vẻ ngoài. Khi đã lên đồ, bạn chỉ cần tô điểm thêm với phụ kiện sẽ làm set đồ thêm phầm thú vị trong mắt người đối diện.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới