THỜI TRANG » Thời trang +

6 tông màu tuyệt đẹp cho thời trang mùa xuân, vừa hack tuổi vừa tạo khí chất tươi tắn

Thứ tư, 23/02/2022 07:10

Thời tiết đầu xuân, nhiệt độ ngày càng ấm dần lên, chúng ta càng có nhiều sự lựa chọn cho trang phục. Nếu như mùa đông khiến nhiều người nhàm chán với những gam màu buồn tẻ như đen, xanh hải quân, ghi,.. thì mùa xuân này các tín đồ thời trang có thể thỏa mãn với những gam màu tươi sáng và ngọt ngào.

Màu hồng

Trong nắng xuân, khoác lên mình chiếc áo màu hồng hoa anh đào càng toát lên khí chất dịu dàng ngọt ngào. Ngay cả một cô gái có làn da vàng và da đen cũng có thể dễ dàng phối kết hợp quần áo màu hồng có độ sáng thấp này, tạo cảm giác tươi sáng, tôn da cho người mặc.

Màu xanh

Màu xanh là biểu tượng của bầu trời và đại dương và là gam màu lạnh nhất trong các màu lạnh. Trang phục màu xanh mang lại cảm giác thanh khiết và dễ chịu về măt thị giác. Nhiều người nghĩ cho rằng gam màu này chỉ phù hợp với những cô nàng có làn da trắng nhưng trên thực tế, một cô gái có nước da hơi ngăm có thể mặc màu này. Cũng giống như kiểu áo này với sọc trắng xám ở viền cổ và tay áo, rất thời trang khi mặc.

Màu be

Màu trắng be là một màu rất cổ điển và phổ biến, một chiếc áo len màu be kiểu sọc, mang đến sự cao cấp và thanh lịch hơn khi mặc. Ngay cả khi tone da không được trắng thì bạn vẫn hoàn toàn có thể mặc những bộ có màu sắc nhẹ nhàng này.

Màu cà phê sữa

Sự kết hợp giữa màu cà phê sữa và màu be thực sự là một sự kết hợp rất nhẹ nhàng và thanh lịch. Áo len dệt kim màu be và chân váy xếp ly màu cà phê nhạt mang một vẻ ngọt ngào khiến người mặc trở nên dịu dàng hơn, thậm chí tôn da lên rất nhiều.

Màu đen

Màu đen là màu có độ bão hòa rất cao và độ sáng thấp giúp da trắng hơn. Gam màu đen chủ đạo tạo vẻ cá tính tuyệt đối, đồng thời làm bạn trông "mi nhon" hơn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn mặc một chiếc áo len đen cao cấp, bạn vẫn phải kết hợp với một số thiết kế cá nhân. Ví dụ, kiểu cắt may không theo quy tắc này có thể nâng cao phong cách và cảm giác sang trọng.

Màu nâu

Màu nâu là màu tương đối trầm, khi mặc lên sẽ rất thanh lịch và phóng khoáng. Tất nhiên, các màu có độ sáng thấp sẽ thân thiện hơn với màu da một cách tự nhiên. Ngay cả những cô gái có làn da vàng và đen cũng không có bất kỳ áp lực nào khi mặc. Nếu muốn khí chất của mình nổi bật hơn, bạn có thể kết hợp áo len màu nâu với một chiếc quần ống côn màu trắng, vừa cao cấp lại rất thanh lịch.

Dương Huyền (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới