THỜI TRANG » Thời trang +

60 tuổi tỏa sáng tại Tuần lễ thời trang New York

Thứ năm, 15/09/2011 09:45

Nữ diễn viên, người mẫu sinh năm 1951 Kirstie Alley đã khiến không ít người phải ngỡ ngàng khi vững tin sải bước trong Tuần lễ thời trang New York giới thiệu những mẫu thiết kế mới của nhà thiết kế Malaysia Zang Toi.

Alley lộng lẫy và kiêu sa trong bộ đầm dạ hội xanh cô ban điệu đà, kiểu cách

Show diễn quy tụ rất nhiều tên tuổi người mẫu nổi tiếng, thế nhưng khi Alley bước ra, ngay lập tức mọi sự chú ý, tập trung đổ dồn về phía bà. Ngôi sao của phim Cheers nhận được những tràng pháo tay không ngớt của mọi khán giả trong khán phòng Trung tâm Lincoln.

Sự xuất hiện của bà là tâm điểm của khán phòng

Khoác trên mình chiếc váy màu xanh cô ban tuyệt đẹp cùng với chiếc áo khoác cùng tông màu trong một vóc dáng cực chuẩn, tóc búi cao và cầu kỳ, trông Alley cực kỳ quyến rũ và như trẻ hơn 20 tuổi so với tuổi thực ngoài đời. Nữ diễn viên đã thu hút sự cổ vũ và hoan nghênh nhiệt liệt khi sải những bước đầy tự tin, oai vệ trên sàn diễn thời trang danh tiếng này.

Alley cùng Nhà thiết kế Malaysia Zang Toi

Một ngày trước khi show diễn chính thức bắt đầu, chia sẻ trên trang web cá nhân của mình, Alley đầy hứng khởi và cho biết bà luôn sẵn sàng cho buổi trình diễn. Và sau khi đêm diễn kết thúc tốt đẹp, Alley cũng không quên chia sẻ cảm xúc của mình với fan hâm mộ: “Cảm ơn Zang Toi. Tôi yêu anh. Tôi đã có khoảng thời gian đáng nhớ trong cuộc đời mình!”.

Những tràng pháo tay không ngớt cùng sự cổ vũ nhiệt liệt dành cho Alley

Ở tuổi 60, không ít người ngỡ ngàng vì vóc dáng khá chuẩn của bà.

Tâm sự trong chương trình Entertainment Tonight, Alley cho biết bà quen nhà thiết kế Zang từ năm 1993. “Tôi chụp ảnh trang bìa cho Redbook và tôi muốn mình phải thật đẹp, thật ấn tượng… Anh ấy có những bộ quần áo đẹp nhất và tôi ưng ý nhất”.

Sự thích thú và ưng ý của nữ diễn viên nhiều đến mức thậm chí bà còn diện nguyên cả một trong những bộ quần áo vừa trình diễn để ra ngoài. Rời khỏi Trung tâm Lincoln, Alley còn bị bắt gặp đang cười đùa rất vui vẻ, thân mật với một người đàn ông bí ẩn, trẻ hơn bà rất nhiều. Nhiều người tin rằng đó là bạn trai mới của nữ diễn viên có vẻ đẹp quên tuổi này.

Alley quen Zang Toi từ năm 1993

Kirstie Alley là nữ diễn viên Mỹ nổi tiếng với các vai diễn trong các show truyền hình, tên tuổi bà gắn liền với vai diễn Rebecca Howe trong bộ phim Cheers. Chính vai diễn này cũng đem lại một giải Emmy và giải Quả cầu vàng cho Alley năm 1991. Với hàng chục vai diễn đáng chú ý cùng những đóng góp cho làng giải trí Mỹ, Alley đã được gắn tên trên Đại lộ danh vọng.

Aleey vui vẻ cười đùa cùng người đàn ông bí ẩn được cho là "bồ" mới của bà.

Tuy nhiên, trái với những gặt hái trong sự nghiệp, tình duyên của Alley khá trắc trở. Người chồng đầu tiên của bà là Bob Alley, một người họ hàng xa. Họ cưới nhau năm 1970 và ly dị sau 7 năm chung sống. Alley lên xe hoa lần thứ 2 với Parker Stevenson năm 1983 và đến năm 1997, họ lại đường ai nấy đi khi đã có với nhau 2 mặt con.

VTC News