THỜI TRANG » Thời trang +

7 cách đơn giản phát hiện hàng giả nhái các thương hiệu nổi tiếng

Thứ sáu, 21/04/2023 14:13

Ước tính tổng giá trị hàng hóa bán ra từ việc làm nhái sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng như Adidas và Louis Vuitton là khoảng 3 tỷ đô la Mỹ. Do đó, để mua được sản phẩm chất lượng phù hợp cần tìm hiểu để phân biệt thật giả.

Chúng tôi trình bày cho bạn những cách đơn giản để phân biệt sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng với hàng giả.

1. Giày thể thao thương hiệu

Các lỗ xỏ dây của giày thể thao nguyên bản mới nhất của Adidas được làm không có khung kim loại và có tổng cộng 7 lỗ. Ngoài ra, cần kiểm tra xem logo ở gót chân có đường cong lệch tâm hay không và vị trí của nó có ở chính giữa hay không.

Ngoài logo, gót của giày thể thao chính hãng cong và đối xứng, trong khi gót giày giả có hình tròn hơn. Ngoài ra, số sê-ri trên lưỡi giày không được khác nhau trên hai đôi giày thể thao.

2. Nước hoa hiệu Chanel

Khi mua nước hoa hiệu Chanel, trước hết hãy nhìn vào vỏ chai. Văn bản nhãn trên kính được dập nổi và vị trí nhãn được đặt ở giữa kính. Chữ viết dưới kính phải không có lỗi chính tả và dấu câu, và mã vạch trên kính phải khớp với mã vạch trên hộp.

3. Túi hiệu Louis Vuitton

Các logo in trên túi cách đều nhau, nếu gãy logo ở góc túi thì nối tiếp phần còn lại từ phần gãy. Ngoài ra, logo LV trên chiếc túi gốc của thương hiệu Louis Vuitton được in đúng ở mặt trước nhưng ở mặt sau lại in sai. Ngoài ra, phụ kiện kim loại mạ điện và mạ vàng của chiếc túi cũng rất đáng để cân nhắc.

4. Son môi

Trước hết, hộp son môi của thương hiệu MAC đều có mã vạch và mã màu. Dãy số trên hộp son MAC nguyên bản thường bắt đầu bằng các chữ cái A, B, C, tiếp theo là 2 chữ số. Logo thương hiệu MAC trên nắp son được thiết kế khắc chìm chứ không dán lên nắp. Ngoài ra, dấu chấm ở cả hai bên của chữ "A" có hình dạng tròn hoàn hảo. Ngoài ra, son môi của thương hiệu này có mùi vani nhẹ nhàng, trong khi các sản phẩm giả thường có mùi trái cây và đường.

5. Vòng tay Cartier

Trang sức thương hiệu Cartier thường có ghi thành phần kim loại trên nhãn như Au 750, 18k Gold, Pt 950,... Vòng đeo tay ban đầu nặng khoảng 30-38 gram. Ngoài ra, bạn nên đối chiếu số seri trên chiếc vòng định mua. Vòng đeo tay Cartier có số sê-ri được đánh dấu ở cả hai mặt.

6. Crocs

Dép nhãn hiệu Crocs có in hình chú chó Duke tên Duke. Nếu nhìn kỹ vào logo, bạn có thể thấy một con cá sấu có 2 mắt, 6 vây trên lưng, 2 bàn tay và 3 ngón tay trên một bàn tay. Ngoài ra, logo Crocs được đặt chính giữa đế ghế.

7. Quần jean Levi's

Quần jean Levi's có số kiểu, kích thước vòng eo và chiều dài được in trên nhãn màu đen. Nhãn ở mặt sau được làm bằng chất liệu da không quá đậm cũng không quá nhạt. Nó cũng đáng để kiểm tra xem có bất kỳ lỗi chính tả nào không.

Bunny (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)