THỜI TRANG » Thời trang +

7 mẹo kết hợp trang phục để trông cao hơn 10 cm

Thứ hai, 23/12/2019 09:15

Phụ nữ ai cũng muốn sở hữu một cặp chân thon dài, nhưng nếu điều đó không được như mong muốn, bạn vẫn cải thiện được chiều cao của mình với mẹo kết hợp trang phục sau.

Chọn quần áo thu gọn dáng

Bạn có thể chọn mặc crop top khoe eo. Bất kể loại thiết kế crop top nào cũng sẽ giúp bạn trông cao hơn, bởi chiếc áo crop vốn nhỏ gọn và làm cho vùng cơ thể của bạn trông dài hơn bình thường. Nếu bạn kết hợp crop top với quần cạp cao và đi giày cao gót thì chỉ có thể nói là rất tuyệt vời. Chắc chắn với những cô gái nhỏ nhắn và khiêm tốn chiều cao sẽ 'ăn gian' đáng kể cho số đo của mình.

Tránh mặc sọc ngang

Mặc dù quần áo sọc là món đồ chưa bao giờ lỗi mốt, nhưng với những cô gái có kích thước thấp và nhỏ, có lẽ phải cẩn thận hơn một chút, bởi các đường sọc ngang sẽ tăng độ dày cơ thể và thậm chí, khi kết hợp với váy ngắn đến đầu gối sẽ càng làm bạn ngắn đi trông thấy.

Bạn nên mặc áo sọc và váy ngắn một nửa (không quá gối) để giúp kéo dài cơ thể của bạn hơn

Quần ống loe dài

Điểm nổi bật khi mặc một chiếc quần ống loe dài là trông bạn sẽ cao hơn rõ rệt, nhất là khi đó lại là chiếc quần có tông màu đơn sắc. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp cùng áo sơ mi ngắn và quần cạp cao sơ vin trông cũng rất phong cách để diện trong nhiều dịp khác nhau.

Quần ống loe sẽ giúp che khuyết điểm của đôi chân ngắn khi kết hợp cùng giày cao gót.

Đừng bỏ qua váy bút chì

Váy bút chì sẽ làm cho dáng của bạn trông cao và thon hơn. Nhưng nếu không có áo crop để kết hợp cùng, bạn có thể sử dụng áo sơ mi trắng để thay thế. Nhét áo vào váy sẽ bạn trở nên mảnh mai và tôn dáng hơn.

Họa tiết đồng bộ

Nếu bạn muốn diện những trang phục họa tiết, cách tốt nhất hãy mặc một bộ đồ đồng tông từ trên xuống để tạo cảm giác đồng nhất và tăng kích thước chiều cao cho cơ thể. Ngoài ra, bạn cũng có thể phối thêm các phụ kiện như: túi, thắt lưng để tạo điểm nhấn cho mình.

Trợ giúp từ giày cao gót

Cách dễ nhất để trông cao hơn là đi giày cao gót. Đặc biệt nếu đó là một đôi giày gót nhọn. Chi tiết còn tăng điểm cộng khi bạn chọn đôi giày màu da, tạo cảm giác hòa quyện với màu da, đảm bảo sẽ giúp ngụy trang cho đôi chân của bạn trông dài hơn. Ngược lại, nếu đó là một đôi giày màu đen có ren, nó sẽ làm cho đôi chân của bạn trông ngắn hơn.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới