THỜI TRANG » Thời trang +

7 ngôi sao dẫn đầu trào lưu 'lộ áo ngực hở hang' trên thảm đỏ năm 2023

Thứ năm, 15/06/2023 08:26

Những người nổi tiếng như Elsa Hosk, Sydney Sweeney và Zoë Kravitz,... đang hòa cùng xu hướng mới nóng nhất của mùa hè: áo ngực lộ ra ngoài.

Lily James khoe gu thời trang sành điệu, với váy quây xanh lá và áo ngực màu trắng, trên thảm đỏ buổi công chiếu "What’s Love Got To Do With It?" tại Vương quốc Anh. Việc lộ áo ngực ra ngoài không phải "sự cố", mà hoàn toàn là một tuyên bố thời trang mới được cân nhắc lựa chọn cẩn thận, theo USA Today.

Charlize Theron đã táo bạo khoe chiếc bralette màu đen phối với bộ trang phục toàn ren xuyên thấu tại buổi ra mắt "Fast X" ở Rome. Các chuyên gia thời trang đồng tình rằng xu hướng để lộ áo ngực bắt nguồn từ mong muốn thu hút sự chú ý vào cơ thể và trở nên nổi bật giữa đám đông của một cá nhân. Tuy nhiên, tuyên ngôn thời trang ấn tượng này không dễ dàng để ai cũng "đu trend".

Kravitz (34 tuổi), đã chứng minh rằng việc để lộ áo ngực có thể tạo thêm nét táo bạo, nóng bỏng cho một bộ trang phục sành điệu. Cô kết hợp chiếc áo lót lấp lánh màu bạc với áo sơ mi trắng dài tay cùng chân váy bút chì màu đen và giày cao gót màu đen do Saint Laurent thiết kế.

Sydney Sweeney mặc một chiếc váy suông bằng lụa bên ngoài chiếc áo ngực Miu Miu màu xanh phấn xuất hiện tại LHP Cannes 2023

Scarlett Johansson diện đầm Prada dự buổi công chiếu phim "Asteroid City" của cô tại LHP Cannes 2023. Thiết kế thanh lịch vừa đủ tôn vóc dáng của cô đào Hollywood. Hoàn thiện vẻ ngoài với son môi đỏ, phấn má hồng, Scarlett như đóa hoa hồng khoe sắc ở Cannes.

Cựu thiên thần Victoria's Secret - Rosie Huntington-Whiteley mặc một bộ váy trắng tinh tế kết hợp chi tiết táo bạo bao gồm áo ngực lộ ra ngoài và đường xẻ cao đến đùi. Theo PopSugar, chiếc váy thời trang cao cấp được thiết kế bởi Fendi. Nó có chi tiết xếp nếp và được thắt ở eo bằng một cái móc kim loại màu bạc.

"Thiên thần Victoria's Secret" Elsa Hosk gây sốt thảm đỏ với chiếc váy thời trang cao cấp Viktor & Rolf như được làm từ hai bộ váy riêng biệt. Chiếc váy màu xanh nổi bật với phần chân váy bằng vải tuyn, dường như rơi ra khỏi người cô ấy theo đúng nghĩa đen để lộ ra chiếc áo nịt ngực màu hồng nhạt bên dưới.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới