THỜI TRANG » Thời trang +

7 xu hướng màu sắc kết hợp trang phục chuẩn mùa thu đông 2016

Thứ sáu, 11/11/2016 19:55

Dưới đây là 7 xu hướng kết hợp màu cho trang phục mùa thu-đông 2016.

Thời trang luôn phát triển và thay đổi nhanh đến mức đôi khi chúng ta khó nhận ra và dễ bị lạc trong sự đa dạng của các sản phẩm và xu hướng mới. Bạn có thể nghĩ rằng, mình đang rất phong cách ngay hiện tại, nhưng trước khi bạn biết chính xác điều đó, hãy nắm 7 xu hướng màu sắc kết hợp trang phục chuẩn mùa thu đông 2016 này.

1. Màu xanh lá cây đậm

Để làm nổi bật màu sắc xanh lá cây đậm, nên lựa chọn trang phụ có chất liệu vải dày.

2. Màu hồng nhạt

Màu hồng nhạt (hoặc hồng bột) thường được kết hợp với gu dịu dàng và lãng mạn.

3. Xanh da trời đậm

Màu xanh da trời đậm (xanh coban và màu xanh hải quân) sẽ thêm tự tin và mang đến một cái nhìn quý tộc trong kết hợp trang phục màu sắc chuẩn thu đông 2016. Màu sắc phối hợp cùng là màu trắng, màu cam và đen.

4. Màu rượu vang đỏ

Burgundy thường được gọi là màu hạt dẻ, rượu vang đỏ hoặc marsala. Nó có thể được sử dụng như một phong cách thể hiện sự mạnh mẽ. Mặc màu rượu vang đỏ trong mua thu đông, bạn sẽ trông tuyệt vời ngay cả trong môi trường văn phòng công sở.

5. Màu cam

Sắc thái của màu cam đang hình thành một xu hướng màu sắc lớn của năm 2016. Sẽ tuyệt vời hơn nếu kết hợp với màu đen, trắng và kem.

6. Màu tím và tím hoa cà

Màu tím đậm và màu hoa cà tím đi kèm tông màu đen sẽ là tốt nhất khi kết hợp cùng màu xanh hoặc với phụ kiện hoa cà như túi xách, khăn choàng và mũ.

7. Xanh đậm

Màu xanh đậm hoàng gia cũng nằm trong bảng màu rất phổ biến mùa thu năm 2016. Đầu tư vào một chiếc áo khoác màu xanh đậm, chắc chắn mọi người sẽ chú ý đến bạn trong mùa thu đông này.

Vivian (Theo Giadinhvietnam.com)