THỜI TRANG » Thời trang +

8 sai lầm thời trang mà nhiều chị em mắc phải trong mùa hè, đọc để tránh bị 'quê' và trông kém duyên

Thứ ba, 24/05/2022 06:52

Khi vào mùa hè, đa phần các chị em đều thích mặc một cái gì đó nhẹ nhàng. Điều này hoàn toàn được khuyến khích, nhưng đừng mắc những lỗi nhỏ có thể phá hỏng hình ảnh dưới đây.

Váy ngắn hở hang

Dù thời tiết có nắng nóng đến như thế nào đi chăng nữa, bạn nên nhớ rằng chỉ có thể mặc trang phục hở ngực hoặc hở đôi chân, tuyệt đối không được kết hợp cả hai. Đừng bao giờ phá vỡ quy tắc này dù bạn có muốn ăn mặc quyến rũ khi hẹn hò.

Bên cạnh đó, một chiếc váy ngắn xẻ sâu cổ chữ V ở mặt trước hoặc sau đều trông phản cảm và lộ liễu. Thậm chí, trang phục này còn khiến cho hình ảnh của bạn trở nên kém thanh lịch và tinh tế trong mắt mọi người.

Khi phối đồ hè, đây là những sai lầm mà các chị em nên tránh.

Trang phục không phù hợp

Ngay cả trong những ngày thời tiết nóng nực nhất, đừng bỏ qua quy tắc trang phục chỉn chu và chuyên nghiệp ở nơi công sở. Quần shorts và váy dài chỉ phù hợp cho những ngày cuối tuần. Vào các ngày đi làm trong tuần, việc lựa chọn những thiết kế cổ điển và chuyên nghiệp sẽ thích hợp hơn.

Bạn có thể cân nhắc đến trang phục có gam màu sáng và được thiết kế từ các loại vải tự nhiên nhằm mang lại cảm giác thoải mái hơn.

Mặc đồ đen

Mọi người thường không mặc quần áo đen trong thời tiết nóng nực nhưng họ thường bỏ quên các phụ kiện như giày và túi xách. Và mặc dù chúng thường trông rất đẹp, những phụ kiện màu đen có thể trông "lạc quẻ" nếu bạn mix với trang phục và váy mùa hè.

Trang điểm đậm và nước hoa

Khi mùa hè đến, bạn nên điều chỉnh lại cả việc ăn mặc lẫn trang điểm của mình. Đừng nên trang điểm quá dày, đậm, hãy trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng. Ngoài ra, nếu thời tiết quá nóng, bạn không nên dùng nước hoa. Lăn khử mùi cùng sữa tắm với mùi hương quyến rũ là đủ cho bạn tự tin đi đến bất kỳ đâu.

Đồ lót

Áo phông, hai dây, sơ mi trắng, áo hở lưng là những loại trang phục mà khi mặc, bạn cần tuyệt đối tránh để lộ áo ngực. Tốt nhất là, bạn nên chọn loại đồ lót màu nude hoặc cùng màu với áo bạn mặc. Ngoài ra, đừng lựa chọn áo ngực ren, nên chọn loại trơn, độ dày vừa phải để không bị cộm. Bên cạnh đó, hãy chú ý tới dây áo ngực. Bạn có thể chọn áo quây hoặc biến tấu làm sao cho dây không lộ ra ngoài.

Quần áo xuyên thấu

Trang phục xuyên thấu chỉ phù hợp trên bãi biển, vì thế hãy tránh diện chúng đến nơi công sở. Tuy nhiên, một trường hợp đặc biệt mà bạn có thể cân nhắc đến quần áo xuyên thấu là những cuộc hẹn vui vẻ vào buổi tối.

Quần áo bó sát

Vào mùa hè nóng nực, mặc quần áo bó sát có thể sẽ khiến bạn muốn "bốc hơi" vì nóng. Bên cạnh đó, khi bạn ra mồ hôi nhiều, đồ bó sẽ dính chặt vào người bạn và có thể để lộ ra những khuyết điểm trên cơ thể bạn. Thay vào đó, hãy mặc quần áo thoải mái, nhẹ nhàng thanh lịch.

Dép

Nếu không đi biển, bạn nên quên đi đôi dép xỏ ngón yêu thích của mình. Nếu quy định về trang phục công sở của bạn cho phép, bạn có thể đi dép da, giày lười hoặc giày bệt.

Và quy tắc quan trọng nhất: những đôi giày hở chỉ được sử dụng với một bộ móng hoàn hảo.

Ánh Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới