THỜI TRANG » Thời trang +

9 kiểu diện trang phục của nam giới khiến phụ nữ mê mẩn

Thứ ba, 29/11/2016 14:10

Một gương mặt điển trai, như thế vẫn chưa đủ... mà hơn thế chính là cách ặc mặc sẽ làm nên một người đàn hông ấn tượng trong mắt phái đẹp.

1. Sở hữu một đôi giày đẹp

Đôi giày đẹp là một trong những yếu tố quan trọng nhất để mang lại sự hoàn hảo cùng trang phục mà mỗi người đàn ông nên có. Phái đẹp rất thích nhìn đàn ông đi đôi giày đẹp, gọn gàng và phù hợp mới màu sắc trang phục mà họ mặc. Đó là lý do tại sao phụ nữ thường chú ý đến yếu tố này trong tủ quần áo của một người đàn ông.

2. Áo Henley

Áo Henley là loại áo thun, không cổ, nhưng có hàng khuy cài trước cổ. Phần khuya áo thường dài từ 10 – 20 cm nằm ngay dưới cổ và có khoảng 2-3 khuy. Một chiếc áo Henley không có quy định về độ dài của tay áo, có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, trong đó, phổ biến nhất vẫn là chất liệu cotton, cotton pha polyester và dệt kim đông xuân.

Một chiếc áo Henley sẽ không thể thiếu trong tủ quần áo và nó không bao giờ là lỗi mốt. Đây cũng là mẫu áo được các ngôi sao Hollywood và các vận động viên nổi tiếng yêu thích.

3. Áo sơ mi, áo phông trắng kết hợp quần jean

Jeans và áo sơ mi trắng là một combo khiến cho đàn ông trông nam tính hơn và hấp dẫn hơn.

4. Áo len cổ V

Phụ nữ rất thích đàn ông mặc áo cổ chữ V bởi nó lưu lại ở họ về người đàn ông lịch sự, biết chăm sóc bản thân.

5. Xắn gọn tay áo kết hợp cà vạt

Áo sơ mi xắn tay áo kết hợp thắt cà vạt mang đến một sự hấp dẫn lạ kỳ và rất sang trọng. Phong cách này như nói lên rằng, tôi là người rất bận rộn với công việc, nhưng công việc không phải là niềm đam mê duy nhất.

6. Một bộ đồ phù hợp

Một phong cách cổ điển được cho là phù hợp và phong cách nhất vẫn và bộ đồ vest. Một bộ đồ vest phù hợp sẽ góp phần làm nên người đàn ông mọi phụ nữ mơ ước.

7. Phụ kiện trang nhã

Dây đeo tay da hoặc vòng tay được nhiều chàng trai sử dụng. Nó tạo một chút thơ mộng hấp dẫn. Đây cũng là sự liên tưởng về người đàn ông sexy trong mắt phái đẹp.

Lưu ý: Đeo phụ kiện vòng tay sao thật trang nhã, đừng quá tham tạo cảm giác rối mắt.

8. Mũ

Những chiếc mũ đôi khi mang lại sự quyền lực cho nam giới nếu lựa chọn phù hợp. Vậy nên hãy chọn những chiếc mũ thích hợp khi phối cùng trang phục để tạo trung tâm sự chú ý với phái đẹp.

9. Mặc gọn gàng và sạch sẽ

Một người đàn ông có chọn đồ thời trang mấy đi nữa nhưng nếu họ không biết cách kết hợp và không gọn gàng sạch sẽ thì cũng mất điểm hoàn toàn. Vì vậy, yếu tố gọn và sạch rất quan trọng.

Vivian (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới