THỜI TRANG » Thời trang +

9 món trang sức vượt thời trang và thời đại mà phụ nữ có gu nhất định phải có trong bộ sưu tập của mình

Chủ nhật, 13/11/2022 10:53

Thế giới thời trang quy định các quy tắc không chỉ cho quần áo mà còn cho cả đồ trang sức. Theo cách tương tự, các xu hướng được tạo ra sẽ tồn tại trong một thời gian và sau đó đi vào quên lãng. Nhưng tất nhiên, có những tác phẩm kinh điển vĩnh cửu.

Đây là tác phẩm không bị ảnh hưởng bởi những ý tưởng bất chợt của các nhà thiết kế và phù hợp với phụ nữ ở mọi lứa tuổi và cho bất kỳ dịp nào.

Chuỗi ngọc trai

Không phải vô cớ mà ngọc trai được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác - chúng sẽ không bao giờ lỗi mốt. Ngoài ra, ngọc trai kết hợp hoàn hảo với các đồ trang sức khác và thích hợp trong mọi tình huống. Bằng cách chọn nó, bạn sẽ không bao giờ sai lầm.

Nhẫn bông tai

Bông tai vòng tròn to hay nhỏ, vàng hay bạc, trơn hay có họa tiết là một món đồ trang sức độc đáo. Chúng vừa hợp thời trang vừa cổ điển trong nhiều thế kỷ, nhấn mạnh vào mặt và cổ. Và quan trọng nhất, chúng trông tuyệt vời trên khuôn mặt ở mọi lứa tuổi. Đây chẳng phải là bảo bối sao?

Vòng đeo tay

Vòng đeo tay thường được gọi là Lắc tay. Lắc tay đã có từ nhiều thế kỷ trước và rất phù hợp với trang phục hàng ngày và những dịp đặc biệt.

Mặt dây chuyền kỷ niệm

Dây chuyền mảnh không bao giờ cũ, trang sức này phù hợp với tất cả mọi người. Nó có thể được đeo riêng hoặc kết hợp với một cái gì đó khác. Nhưng nếu bạn đặt trên đó một mặt dây chuyền có ý nghĩa đối với bạn, chẳng hạn như tên viết tắt hoặc một số ngày đáng nhớ, thì nó cũng sẽ có được giá trị tình cảm và cảm xúc.

Chuỗi vòng cổ

Vào năm 2020, chuỗi vòng cổ là một trong những món đồ trang sức được săn lùng nhiều nhất. Nhưng đừng coi đó chỉ là một xu hướng nhất thời. Những món đồ trang sức đồ sộ này từ lâu đã trở thành niềm yêu thích của nhiều người.

Nhẫn mảnh

Nhẫn vàng hay bạc, nhẫn mỏng sẽ không bao giờ cũ. Bạn có thể đeo một lúc nhiều chiếc trên ngón tay hoặc đeo một chiếc mà trông vẫn sang trọng. Rất khó để đưa ra một cách trang trí đa năng hơn.

Huy chương

Kỷ niệm chương trên dây chuyền là một vật trang trí thân mật. Trước đây, chúng được treo ở khắp mọi nơi, bây giờ chỉ một số ít làm điều đó. Nhưng các tín đồ thời trang ngày nay đều biết rằng những chiếc huy chương là trường tồn với thời gian, thời trang và thời đại, đây chính là mối liên kết có thể mang đến cho hình ảnh của bạn sự độc đáo với một chút hoài cổ.

Vòng tay ngọc trai

Cũng giống như chuỗi ngọc trai, những chiếc vòng tay làm bằng chất liệu này trông luôn thích hợp. Ngọc trai chạy dọc theo chiều dài của vòng tay, một viên ngọc trai làm điểm nhấn, những viên ngọc trai có hình dạng và màu sắc khác nhau - sự lựa chọn gần như là vô hạn.

Hoa tai đinh tán đơn giản

Bất kể phong cách của bạn là gì, hoa tai đinh tán sẽ làm nổi bật vẻ ngoài của bạn một cách hoàn hảo và phù hợp với bất kỳ tủ quần áo nào. Ngọc trai, vàng, bạc, kim cương, zirconium - chọn bất kỳ chất liệu nào. Đôi bông tai này có thể được đeo bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu.

Bunny (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới