THỜI TRANG » Thời trang +

9 sai lầm đàn ông thường mắc phải khi lựa chọn trang phục: Trông kém sang, 'lạc quẻ'

Thứ năm, 03/02/2022 08:16

Để hình ảnh của mình trông sang trọng, lịch thiệp hơn, bạn nên biết một số lỗi trong cách mix đồ dưới đây để tránh.

Dưới đây là danh sách những sai lầm phổ biến nhất mà nam giới mắc phải với phong cách của họ:

Cài nút trên cùng của áo sơ mi

Mở nút trên cùng áo sơ mi sẽ trông đẹp và thoải mái hơn, nhưng bạn cũng không nên mở quá nhiều nút áo khi ở hoàn cảnh không phù hợp.

Tuy nhiên sẽ có những trường hợp bạn có thể cài nút áo sơ mi trên cùng như khi đeo cà vạt, khi áo sơ mi có họa tiết đậm màu, sơ mi cổ tàu, phối đồ phong cách vintage,...

Những sai lầm nam giới thường mắc phải trong cách phối đồ.

Đeo balo khi mặc áo vest

Bạn được kết hợp nhiều phong cách khác nhau, nhưng sẽ là sai sót lớn nếu bạn mặc vest và đeo balo. Phong cách này khiến các chàng giống một thực tập sinh hơn một người chững chạc, trưởng thành. Một chiếc túi đeo chéo sẽ là sự lựa chọn tốt hơn dành cho bạn.

Cà vạt của quá ngắn

Khi bạn đeo cà vạt, hãy nhớ rằng nó không nên quá ngắn hoặc quá dài. Có một quy tắc chung: đầu của cà vạt chỉ nên che khóa thắt lưng.

Mặc áo trong dài hơn áo ngoài

Một chiếc áo khoác là một món đồ phổ biến trong tủ quần áo của một người đàn ông. Nhưng có một điều quan trọng. Cố gắng không mặc áo khoác ngắn hơn áo vest mặc bên trong. Nó có thể phá hỏng toàn bộ diện mạo của bạn.

Bỏ đồ vào túi quần jean

Chúng ta đã nói về ba lô, ví và túi máy tính bảng. Bây giờ, một lời khuyên nữa: Đừng quên để tất cả đồ đạc cá nhân của bạn vào đó. Không bao giờ nhét ví, chìa khóa, điện thoại và nút tai nghe vào túi quần, đặc biệt nếu bạn đang mặc quần jean bó sát. Nó sẽ khiến bạn nhìn luộm thuộm.

Chiều dài tay áo quá dài

Tay áo trên áo khoác hoặc áo sơmi của bạn nên kết thúc ngay phía trên đỉnh cổ tay. Nó sẽ giúp bạn mạnh mẽ phù hợp với phong cách một người đàn ông lịch lãm hơn.

Đeo dây treo cùng với thắt lưng

Dây đeo quần (suspenders) được dùng thay thế cho thắt lưng, vì vậy bạn chỉ nên mang một trong hai, không nên mang hai thứ cùng lúc vì sẽ mất thẩm mỹ.

Mặc quần giữ nhiệt bó sát bên ngoài

Trong quá trình tập luyện, việc mặc đồ bó sát giúp bạn dễ vận động nhưng chúng khiến bạn kém sang và vô duyên. Cách tốt hơn là bạn có thể mặc đồ bó sát bên trong và thêm quần đùi áo phông ngắn tay bên ngoài, chúng có vẻ hợp mắt hơn.

Đội kính râm trên đầu

Đội kính râm trên đầu không hẳn là xấu, nhưng nó có thể làm hỏng kiểu tóc của các quý ông. Kính râm nên để trong túi áo ngực hoặc mắc vào áo sơ mi.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới