THỜI TRANG » Thời trang +

9 trang phục, phụ kiện nên có lúc giao mùa

Thứ bảy, 05/03/2011 08:27

Áo khoác dài dáng mỏng, chân váy xòe, quần ngố, giày cao gót hở mũi hay khuyên tai dáng dài... chính là những "item" dành cho cô nàng hợp mốt.

Áo khoác dài mỏng, hai hàng cúc

Kiểu dáng của áo khoác này rất tôn dáng người mặc. Hơn nữa, màu sắc của nó cũng khá phong phú để bạn lựa chọn phù hợp với sở thích và màu da của mình. Nhưng tốt nhất, bạn nên chọn chất liệu cotton cứng cáp hoặc vải popolin để áo khoác giữ được dáng và không bị nhăn.

Chiều dài đến đầu gối khiến áo có thể phối với nhiều trang phục từ chân váy, quần dài cho đến váy liền.
 

Áo sơ mi trắng

Đây là một món đồ rất dễ phối. Bạn có thể mặc một mình nó hoặc mặc bên trong áo khoác hay áo len đều rất hợp. Và một khi đã tìm được kiểu áo yêu thích và vừa người, bạn cũng có thể mua vài chiếc với màu sắc khác nhau để thay đổi.

Nhưng nhớ chọn chất liệu vải dễ giặt và có thể vứt vào máy giặt, chẳng hạn như cotton... để giữ được lâu nhé.  

 
Áo có diềm bèo và không tay
 
Một chiếc áo bằng chất liệu mềm mại, được trang trí diềm bèo quanh cổ sẽ giúp chiếc quần vải thông thường hay chiếc chân váy đơn giản của bạn trông nổi bật hơn. Nhưng tránh diềm bèo trên cả áo bởi nó sễ khiến bạn trông to béo hơn.
 

Quần ngố ôm vừa chân

Nếu chân bạn to thì quần ngố là sự lựa chọn khôn ngoan bởi nó sẽ thu hút sự chú ý vào phần nhỏ nhất của chân bạn – nơi để hở ra. Với kiểu quần này, bạn nên kết hợp với áo phông, áo len cổ lọ hoặc áo len ngắn ngay bên dưới eo.

Tránh xa áo suông, mềm mà dài đến giữa hông bởi khi được phối với quần ngố, nó sẽ khiến phần thân giữa của bạn trông to hơn.

Chân váy hoa văn hình học

Không giống sọc ngang, vốn khiến nửa dưới của bạn to hơn, hoa văn chấm bi đậm sẽ phân tán sự chú ý của mắt ra tất cả các hướng nên tránh được lỗi đó. Nhưng nhớ chọn mẫu hoa văn vừa phải bởi nó sẽ nịnh dáng nhất.

Sandal cao gót, hở mũi

Đôi sandal này cực dễ phối với trang phục. Từ chân váy xoè ngắn cho đến chân váy xoè dài và quần jean, bạn đều có thể diện với sandal cao gót và hở mũi. Nên chọn gót cao vừa phải bởi nó sẽ giúp quần không bị quết đất khi bạn kết hợp với quần dài quá mắt cá chân và cũng đủ để khoe chân khi bạn kết hợp với chân váy.

Thắt lưng óng ánh kim loại

Màu sắc kim loại phù hợp với hầu hết các trang phục trong tủ quần áo của bạn, từ quần vải cho đến váy in hoa văn... Thắt lưng nhỏ sẽ giúp eo bạn trông thon gọn hơn.

Giày đế bằng có trang trí

Được trang trí (với bông hoa, khoá bạc...), giày đế bằng trông sẽ nổi bật hơn. Bạn có thể kết hợp nó với quần ngố hoặc chân váy dài cũng như quần jean  hoặc quần vải ôm sát chân đều rất hợp.
 

Hoa tai dáng dài, pha lê

Kiểu hoa tai này giờ đây không chỉ dành cho tiệc tối mà có thể được diện khi đi chơi vào ban ngày. Hoa tai dáng dài có đính hạt pha lê mang lại sự nữ tính, dịu dàng vả cảm hứng tươi mát cho mùa xuân hè tới.

aFamily