THỜI TRANG » Thời trang +

Á hậu 4 Siêu mẫu châu Á Thái Bình Dương

Thứ ba, 20/09/2011 08:21

Giải đồng Siêu mẫu Việt Nam - Phạm Anh Thư đã thể hiện xuất sắc phần thi của mình để trở thành Á hậu 4 của cuộc thi "Siêu mẫu Châu Á Thái Bình Dương" vào đêm qua.

Phạm Anh Thư và thí sinh đoạt giải nhất.

Sau hơn một tuần diễn ra, cuộc thi Siêu mẫu châu Á Thái Bình Dương 2011 đã kết thúc bằng đêm chung kết trao giải tại Bangkok (Thái Lan) với sự tranh tài của 40 thí sinh đến từ các nước thuộc khu vực Châu Á Thái Bình Dương, trong đó, Việt Nam có 2 đại diện chính thức là Phạm Anh Thư và siêu mẫu Kim Dung.

Phạm Anh Thư nhận giải Á hậu 4.

Vượt qua nhiều thí sinh khác, Phạm Anh Thư và Kim Dung đã vào Top 15 và sau đó, cô tiếp tục may mắn khi có tên trong danh sách Top 5 thí sinh xuất sắc nhất. Ở Top 5 này, ngoài Phạm Anh Thư còn có đại diện của Nga, Thái Lan và 2 thí sinh đến từ đất nước Indonesia.

Chung cuộc, giải nhất đã thuộc về thí sinh đến từ Indonesia sau đó lần lượt là các Á hậu 1 (Thái Lan), Á hậu 2 (Nga), Á hậu 3 (Indonesia) và Á hậu 4 thuộc về Phạm Anh Thư.

>

Niềm vui như được nhân lên khi Anh Thư đoạt thêm giải phụ "Miss Duyên dáng"

Từ Bangkok, Phạm Anh Thư cho biết cô rất bất ngờ và hạnh phúc vì công sức và sự tập trung, cố gắng của bản thân đã được đền đáp. Ngoài ngôi Á hậu 4, Phạm Anh Thư còn đoạt giải thưởng "Miss Duyên dáng".

Hành trình đến với Top 5 của Phạm Anh Thư tại cuộc thi

Phạm Anh Thư chụp ảnh lưu niệm với hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan và giám đốc công ty Venus Vũ Khắc Tiệp.

Phạm Anh Thư và Kim Dung cùng đoàn Việt Nam chụp ảnh với 2 người đẹp Thái Lan.

Phạm Anh Thư cùng các thí sinh.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới